Quảng cáo

Điểm tin chiều 27/2: Mou định ngày nghỉ, Pique ‘đá đểu’ Real

Thứ hai, 27/02/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mou định ngày nghỉ hưu, Pique ‘đá đểu’ Real; 3 đại gia Trung Quốc tranh giành Andy Carroll; Chấn thương của Bale không đáng ngại… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Những pha bóng mãn nhãn của Quang Hải vs Bình Dương

Mourinho định thời điểm nghỉ hưu

Phát biểu sau trận thắng Southampton để cùng Man Utd vô địch League Cup, HLV sinh năm 1963 cho biết: “Tôi giành danh hiệu cuối cùng (trước khi vô địch League Cup với M.U) khi còn dẫn dắt Chelsea và nó thật cảm xúc. Đối với tôi, việc giành một danh hiệu luôn có ý nghĩa đặc biệt. Một ngày nào đó tôi không còn hứng thú với việc chinh phục chức vô địch, tôi sẽ quyết định về vườn”.

tin bong da, diem tin bong da, tin tuc bong da, Ngoai hang Anh, V-League, La Liga

Pique lại ‘đá đểu’ Real

Sau khi chứng kiến Real được hưởng quả 11m gây tranh cãi trước Villarreal, trên trang twitter cá nhân, trung vệ của Barcelona đã thẳng thắn chỉ trích các trọng tài vì đã mang lại cho Real Madrid 8 điểm ở mùa giải này.

3 đại gia Trung Quốc tranh giành Andy Carroll

Trong những ngày gần đây, 3 đại gia của bóng đá Trung Quốc gồm Thiên Tân SIPG, Hà Bắc Fortune và Sơn Đông Lỗ Năng đang rất quyết tâm chiêu mộ bằng được tiền đạo Andy Carroll của West Ham.

Chấn thương của Bale không đáng ngại

Ngôi sao người xứ Wales đã phải rời sân ở phút 89 trong trận thắng ngược 3-2 trước Villarreal của Real để nhường chỗ cho Lucas Vazquez vì một vết đau. Tuy nhiên, sau trận HLV Zidane cho biết chấn thương của “cơn lốc xứ Wales” không đáng ngại và quyết định thay người chỉ là để bảo vệ Bale.

Simeone vẫn muốn gắn bó với Atletico

Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo mới đây tuyên bố ông đã ngồi nói chuyện với Simeone và chắc chắn HLV người Argentina sẽ tiếp tục dẫn dắt Atletico trong ít nhất 3 năm nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da diem tin bong da tin tuc bong da Ngoai hang Anh V-League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT