Quảng cáo

Điểm tin chiều 1/8: Tuấn Anh đá chính, Yokohama thua trận

Thứ hai, 01/08/2016 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh đá chính, Yokohama thua trận;Trọng tài Dũng trực tiếp xin lỗi CLB S.Khánh Hoà; HLV Simeone xuất sắc nhất thế giới... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

 

Tuấn Anh đá chính, Yokohama thua trận

Trong trận đấu tập với Kanto Gakuin University diễn ra mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được điền tên trong đội hình chính của Yokohama. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, ngôi sao trẻ của tuyển Việt Nam và các đồng đội không thể hiện được nhiều và chịu thất bại với tỉ số 0-2.

Tuấn Anh đá chính, Yokohama thua trận,Trọng tài Dũng trực tiếp xin lỗi CLB S.Khánh Hoà, HLV Simeone xuất sắc nhất thế giới, diem tin chieu 1/8, tin the thao chieu 1/8, tin tuc bong da chieu 1/8

Tuấn Anh và các động đội thất bại trước Kanto Gakuin University

Trọng tài Dũng trực tiếp xin lỗi CLB S.Khánh Hoà

Trong ngày hôm qua 31/7, trọng tài Phùng Đình Dũng đã có lời xin lỗi gửi đến CLB S.Khánh Hoà trên các phương tiện truyền thông. Ngoài ra, thông tin từ HLV Võ Đình Tân cho hay, đích thân ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng Ban tổ chức V-League đã gọi điện xin lỗi CLB S.Khánh Hoà sau “sự cố” hiếm có trên sân 19/8 diễn ra ngày 30/7.

HLV Simeone xuất sắc nhất thế giới

Mới đây, tạp chí FourFourTwo đã bình chọn Simeone của Atletico Madrid là HLV xuất sắc nhất thế giới, vượt qua những chiến lược gia tên tuổi khác như Guardiola,  Enrique hay Mourinho. Đây là một bất ngờ, bởi Atletico ở mùa giải vừa qua không giành được bất cứ danh hiệu nào. Thành tích tốt nhất của Atletico là giành ngôi Á quân Champions League.

Tân binh tỏa sáng, Arsenal thắng trận thứ 2 tại Mỹ

Ở trận mở màn trong chuyến du đấu tại Mỹ, Arsenal đã có chiến thắng 2-1 trước các ngôi sao đang thi đấu lại giải Nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars). Cách đây không lâu, thầy trò HLV Arsene Wenger mới trải qua trận đấu thứ 2 tại Mỹ gặp CLB Guadalajara. Trong cuộc đối đầu này, tân binh Rob Holding là người ghi bàn đầu tiên, qua đó mở đường cho chiến thắng 3-1 của Pháo thủ. Hai bàn còn lại của Arsenal thuộc về Chamberlain 50' và Akpom 56', người lập công cho Guadalajara là Zaldivar 74'.

Benzema có thể lỡ Siêu cúp châu Âu

Không chỉ thiếu vắng Ronaldo trong trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào ngày 10/8 tới đây, Real còn đứng trước khả năng lớn không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Benzema vì chấn thương hông. Chấn thương này cũng chính là nguyên nhân khiến Benzema chưa thể tham dự các trận giao hữu hè của Real.

Hé lộ mối quan tâm dành cho Schweinsteiger

Thông tin trên tờ Manchester Evening News cho biết, đang có một mối quan tâm từ Italia gửi tới cho Schweni. Đó là Inter Milan, tuy nhiên, họ cũng lưu ý rằng, cựu tuyển thủ Đức sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu chọn đến Serie A thi đấu. Đến Serie A sẽ là một trải nghiệm mới và cũng là cơ hội cho Schweinsteiger lấy lại hình ảnh sau khi đã không thể tỏa sáng tại Anh như mong đợi.

Eric Bailly từ chối Guardiola vì Mourinho

Tân binh của MU cho biết, anh từng được cả MU và Man City quan tâm, nhưng cuối cùng anh chọn sân Old Trafford với lý do chính là bởi HLV Mourinho. “Tôi ký hợp đồng với MU vì thích HLV Mourinho. Đơn giản vậy thôi. Tôi muốn được làm việc với người luôn nỗ lực cống hiến hết mình như ông ấy. Đó là một HLV tuyệt vời”.

Vợ chồng cự tuyển thủ NFL Antonio Armstrong bị con bắn chết

Ông Amstrong từng chơi một mùa giải trong đội hình của Miami Dolphins trong vị trí hậu vệ phòng ngự. Ông và vợ, bà Dawn Amstrong, đã bị bắn vào sáng sớm ngày 29/7 vừa qua. Bà Amstrong chết ngay tại chỗ, còn chồng bà tử vong sau đó tại bệnh viện Memorial Hermann sau khi bị trúng một phát đạn vào đầu.

Cảnh sát cho biết cả ba người con của hai vợ chồng đều có mặt trong nhà vào thời điểm diễn ra vụ nổ súng, trong đó có một người con trai 20 tuổi và một cô con gái tuổi thiếu niên, cả hai đều không bị thương.  Nghi phạm mới 16 tuổi và đã gọi 911 vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng ngay sau vụ nổ súng. Nghi phạm đã bị kết tội với tư cách vị thành niên, đồng thời tên tuổi cũng được giữ kín.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh đá chính Yokohama thua trận Trọng tài Dũng trực tiếp xin lỗi CLB S.Khánh Hoà HLV Simeone xuất sắc nhất thế giới diem tin chieu 1/8 tin the thao chieu 1/8 tin tuc bong da chieu 1/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo