Quảng cáo

Diego Simeone nói gì sau trận đầu tiên bị cấm chỉ đạo

Thứ ba, 26/08/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 0-0 của Atletico Madrid trước Rayo Vallecano, HLV Diego Simeone đã đưa ra những ý kiến của mình trước án phạt cấm chỉ đạo 8 trận từ RFEF.

 

VIDEO: Vallecano 0-0 Atletico Madrid (Vòng 1 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)


HLV Diego Simeone đã có những phản ứng thái quá với các trọng tài trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid vừa qua, với hành vi này ông phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 8 trận trong các giải đấu tại Tây Ban Nha và đồng thời nộp phạt số tiền 4.805 euro. Trong trận đấu giữa Atletico vs Rayo Vallecano diễn ra mới đây, HLV Diego Simeone bắt đầu thực hiện án phạt và ông phải ngồi trên khán đài theo dõi các học trò thi đấu.

 

Diego Simeone, Atletico Madrid 0-0 Rayo Vallecano, La Liga, Diego Simeone bị cấm chỉ đạo, Diego Simeone nhận án phạt, xoa đầu trọng tài

Diego Simeone không được chỉ đạo trong trận đấu với Rayo

 

Không có sự chỉ đạo của HLV Diego Simeone trên sân, các cầu thủ Atletico Madrid đã thi đấu khá bế tắc và bị Rayo Vallecano cầm hòa với tỉ số 0-0. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina đã lên tiếng thừa nhận rằng dù ông có mặt trên sân thì tình hình cũng không có gì thay đổi.

 

"Tất nhiên án phạt đó là điều chẳng tốt đẹp gì, tôi không nghĩ rằng nếu tôi có mặt trên sân thì tình hình sẽ được thiện", HLV Diego Simeone cho biết. "Chúng tôi đã chơi hôm thứ 6 vừa qua và lại chơi ngày hôm nay, sự mệt mỏi của các cầu thủ có thể cảm nhận được ở trong hiệp 2".

 

Bên cạnh đó, HLV Diego Simeone cũng dành những lời khen ngợi cho Rayo Vallecano khi: "Trận đấu kéo dài 90 phút, trong hiệp một chúng tôi đã chơi tốt. Họ đã có 3 cơ hội ghi bàn rõ ràng, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Trong hiệp 2, Rayo Vallecano đã chơi tốt hơn. Chúng tôi không thể phá vỡ bức tường phòng thủ của đối phương".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 0-0 Rayo Vallecano La Liga Siêu Cúp Tây Ban Nha Dieggo Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT