Quảng cáo

ĐHTB tứ kết C1: Phủ bóng Juventus và Real Madrid

Thứ năm, 20/04/2017 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng tứ kết Champions League đã khép lại, Juventus là Real Madrid là hai đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất.

 

Thủ môn

Gianluigi Buffon (Juventus|3-0 (0-0) Barcelona): Với những pha phản xạ xuất thần và ra vào hợp lý, Buffon đã giúp Juventus thành công trong việc giữ sạch lưới trong cả 2 lượt trận.

Hậu vệ

Giorgio Chiellini (Juventus|3-0 (0-0) Barcelona): Cả hai lượt trận Chiellini đều phong tỏa được những mũi tấn công của Barca, qua đó giúp Juventus giữ sạch lưới. Ở trận lượt đi, Chiellini còn đóng góp 1 bàn cho Juventus.

Leonardo Bonucci (Juventus|3-0 (0-0) Barcelona): Cũng giống như Chiellini, Bonucci tạo ra chốt chặn vững chắc trước thủ thành Buffon. Ở trận lượt về, trước sức ép khủng khiếp nhưng Bonucci cùng với Chiellini vẫn làm tốt nhiệm vụ.

Sao Juventus và Real áp đảo trong ĐHTB tứ kết C1

Marcelo (Bayern (2-4) 1-2| Real Madrid): Anh chính là nhân vật sáng nhất ở trận lượt về giữa Real Madrid và Bayern, cứu thua, kiến tạo, những pha đi bóng đột phá của hậu vệ người Brazil giúp đội nhà có chiến thắng 4-2.

Miralem Pjanic (Juventus|3-0 (0-0) Barcelona): Pjanic cùng với Chiellini và Bonucci hoàn thành rất xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, giúp Juventus giữ sạch lưới trong 2 lượt trận.

Tiền vệ

Tomas Lemar (Borussia Dortmund (1-3) 2-3|Monaco): Ngoài làm chủ tuyến giữa của Monaco, Lemar còn đóng góp 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Saul (Atletico Madrid|1-0 (1-1) Leicester City): Anh ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico ở trận lượt về, qua đó giúp đội nhà đi tiếp với tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Kylian Mbappe (Borussia Dortmund (1-3) 2-3|Monaco): Ở trận lượt đi anh lập cú đúp, đến trận lượt về Mbappe tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng sớm ngay phút thứ 3. Qua đó giúp Monaco vượt qua Dortmund với tỉ số 6-3 sau 2 lượt trận để vào bán kết C1.

Paulo Dybala (Juventus|3-0 (0-0) Barcelona): Anh đóng góp 2 bàn thắng giúp Juventus đánh bại Barca để vào bán kết C1, ở trận tứ kết lượt về Dybala cũng thể hiện phong độ rất tốt.

Tiền đạo

Cris Ronaldo (Bayern (2-4) 1-2| Real Madrid): Không còn nghi ngờ gì nữa, CR7 là chân sút tốt nhất tại tứ kết với tổng cộng 5 bàn thắng ghi vào lưới Bayern Munich. Mặc dù vẫn có những tranh cãi về 2 bàn thắng của CR7, nhưng chúng ta không thể phủ nhận màn trình diễn xuất sắc của anh.

Dembele (Borussia Dortmund|2-3 (1-3)  Monaco): Dortmund không thể đi tiếp, thế nhưng cá nhân Dembele để lại nhiều ấn tượng với màn trình diễn ấn tượng. Ở vòng đấu này anh ghi 1 bàn vào lưới Monaco cùng 1 đường kiến tạo.

ĐHTB tứ kết Champions League 2016/17

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League tin tức Champions League tứ kết Champions League bán kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo