Quảng cáo

ĐH xuất sắc nhất vòng bảng U21 châu Âu

Chủ nhật, 25/06/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy, vòng đấu bảng giải U21 châu Âu 2017 đã khép lại. Sau đây là đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trong những loạt trận đã qua.

THỦ MÔN:

Julian Pollersbeck (Đức): Cho dù không nổi tiếng và đắt giá như Gianluigi Donnarumma và Jordan Pickford nhưng Pollersbeck thi đấu cực hay. Sau 3 trận đấu, anh chỉ thủng lưới 1 bàn vì sai lầm của đồng đội ở trận gặp Italia nhưng có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc.

HẬU VỆ:

Jeremy Toljan (Đức): Với tốc độ cùng sự lì lợm, Jeremy Toljan là mũi khoan cực kỳ lợi hại bên cánh phải của U21 Đức. So với các ngôi sao khác đá cùng vị trí như Bellerin hay Mason Holgate, Toljan vẫn gây ấn tượng đậm nét hơn.

Alfie Mawson (Anh): Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Mawson còn ghi 1 bàn quan trọng giúp U21 Anh ngược dòng đánh bại Slovakia.

Jesús Vallejo (TBN): Sau 1 năm thi đấu cho E. Frankfurt theo dạng cho mượn từ Real, Vallejo trưởng thành thấy rõ và thi đấu cực nổi bật bất chấp hàng công siêu mạnh của U21 TBN. Điển hình ở chiến thắng 3-1 trước U21 BĐN, Vallejo không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn được chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Ben Chilwell (Anh): Không tỏa sáng rực rỡ nhưng Chilwell thi đấu rất chững chạc và chắc chắn bên hành lang cánh trái của U21 Anh.

TIỀN VỆ:

Maximilian Arnold (Đức): Cho dù mặc áo số 10 nhưng Arnold thi đấu giống một tiền vệ phòng ngự hơn. Năng lượng và sự “hổ báo” của tiền vệ này ở giữa sân giúp các cầu thủ trẻ của Đức thi đấu rất thỏa mái.

Saul Niguez (TBN): Với kinh nghiệm và tài năng vượt trội, Niguez góp công lớn giúp TBN làm chủ cả 2 trận đấu anh đá chính. Đặc biệt, cả 2 trận này tiền vệ của Atletico đều ghi bàn đẹp mắt giúp TBN thắng đậm.

Marco Asensio (TBN): Cho dù không có nhiều trải nghiệm như Niguez, nhưng Asensio vẫn thi đấu ở đẳng cấp cao hơn hẳn phần còn lại của giải đấu. Tài năng trẻ của Real thường xuyên có những pha đi bóng như chỗ không người và ghi được 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu.

TIỀN ĐẠO:

Bruma (BĐN): Cho dù U21 BĐN bị loại nhưng Bruma vẫn có một giải đấu đầy ấn tượng với 3 bàn thắng đẹp mắt. Chắc chắn RB Leipzig đang cảm thấy rất hài lòng khi kịp thời chiêu mộ tiền đạo cánh này trước đó.

Federico Bernardeschi (Italita): Sáng tạo và có sức chiến đấu không biết mệt mỏi, Bernardeschi là mũi nhọn nguy hiểm nhất của Italia.Chính anh là người ghi bàn duy nhất giúp U21 Italia đánh bại U21 Đức, qua đó lọt vào bán kết.

Patrik Schick (CH Séc): Schick chỉ ghi 1 bàn ở giải này và CH Séc bị loại với 2 trận thua. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh vẫn được đánh giá cao nhờ khả năng độc lập tác chiến.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá quốc tế tin tức bóng đá tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT