Quảng cáo

Đấu Singapore, Argentina tính gây sốc với đội hình siêu dị

Thứ ba, 13/06/2017 15:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước đối thủ thua kém xa về đẳng cấp là Singapore, HLV Jorge Sampaoli của ĐT Argentina đang tính gây sốc với đội hình ra sân chỉ có vỏn vẹn hai... hậu vệ.

Highlights: Brazil 0-1 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Vào lúc 19h00 tối nay 13/6, ĐT Singapore và ĐT Argentina sẽ bước vào trận đấu giao hữu. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm cuộc đụng độ, tân HLV Jorge Sampaoli của ĐT Argentina đã gây sốc khi tiết lộ sơ đồ chiến thuật sử dụng đối đầu Singapore chỉ với 2 cầu thủ phòng ngự.

HLV Jorge Sampaoli cho biết: "Hệ thống phòng ngự của chúng tôi có 10 cầu thủ, nhưng khả năng sẽ dùng 2 trung vệ và một cầu thủ dự phòng. Trận đấu này chúng tôi muốn thử nghiệm sự tổ chức phòng ngự dựa trên khả năng phản công chớp nhoáng khi có bóng. Argentina có thể thử nghiệm nhiều cầu thủ tấn công với phong cách riêng".

Argentina sử dụng đội hình siêu tấn công trước Singapore

Theo chia sẻ từ HLV Jorge Sampaoli, nhiều khả năng hai trung vệ được ông tung ra sân đá chính là Emmanuel Mammana và Federico Fazio.

Trước thềm trận đấu nêu trên, người hâm mộ bóng đá Singapore rất háo hức được chứng kiến những ngôi sao đình đám Lionel Messi cũng như Higuain thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Tango đã khiến họ thất vọng khi bộ đôi cầu thủ này không góp mặt.

NHM Singapore tỏ ra rất tức giận, bởi trước đó bên phía Argentina cho biết 2 ngôi sao đình đám trên sẽ tham gia thi đấu. Giải thích về vấn đề này, HLV Jorge Sampaoli cho biết: "Họ vừa trải qua mùa giải thi đấu mệt mỏi, chúng tôi thấy để các cầu thủ nghỉ ngơi tránh dẫn đến chấn thương. Chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công, đội sẽ tiếp tục thử nghiệm trước Singapore".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT