Quảng cáo

Daniel Sturridge lớn tiếng thách thức mọi đội bóng Anh

Thứ ba, 19/08/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Daniel Sturridge cho rằng với đội hình hiện tại và triết lý bóng đá của HLV Brendan Rodgers, Liverpool có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào sau khi hạ gục Southampton.

 

Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã có mọt khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Southampton với tỉ số 2-1 ngay trong ngày khai màn Premier League. Dù không còn sự phục vụ của chân sút hàng đầu là Luis Suarez, thế nhưng The Kop vẫn thể hiện sức mạnh đáng nể với những cái tên Daniel Sturridge, Coutinho hay Sterling... với nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng và triết lý bóng đá của Brendan Rodgers, Liverpool đang chứng tỏ rằng họ không sai lầm khi bán tiền đạo người Uruguay cho Barcelona.

 

Daniel Sturridge, Brendan Rodgers, Liverpool, Southampton, Sturridge thách thức Premier League, Sturridge thách thức đội bóng Anh, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Liverpool, Luis Suarez, barcleona

Daniel Sturridge thách thức các đội bóng Anh

 

Với chiến thắng đầu tay, Liverpool hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch Premier League mùa này. Mới đây, Daniel Sturridge đã lớn tiếng tuyên bố rằng Liverpool có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào tại Anh và giành 'vương miện' tại giải đấu danh giá nhất xứ Sương mù.

 

"Đó là trận đấu đầu tiên của mùa giải, thế nhưng chúng tôi đã có sự tự tin và niềm tin vào đội hình hiện tại", Sturridge cho biết. "Liverpool tin tưởng vào triết lý bóng đá của HLV Brendan Rodgers và mọi cầu thủ. Lối chơi của chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào.

 

HLV Brendan Rodgers đã đem về một số bản hợp đồng tuyệt vời, chúng tôi đang hy vọng vào một mùa giải thành công, điều mà chúng tôi đã khao khát bấy lâu. Tất cả mọi người ở đây đều khao khát chiến thắng".

 

Daniel Sturridge là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Southampton, với pha làm bàn này anh chính thức đi vào lịch sử Liverpool và trở thành cầu thủ có hiệu suất ghi bàn ‘khủng’ thứ 2 tại Anfield sau 50 trận đầu tiên (36 bàn sau 50 trận đầu tiên). Thành tích chỉ sau George Allen (41 bàn sau 50) và vượt xa Luis Suarez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoại hạng Anh Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT