Quảng cáo

Đại diện VFF lên tiếng về tình huống phạt đền của Long An

Thứ năm, 23/02/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đại diện của VFF đã chính thức lên tiếng về pha thổi penalty của trọng tài Thư với CLB Long An, tình huống dẫn đến màn 'hài kịch' sau đó trên sân Thống Nhất.

Player Loading...

Góc quay cho thấy hậu vệ Long An đẩy ngã đối thủ ở tình huống tranh cãi

Vụ việc CLB Long An 'đứng im' cho các cầu thủ TP Hồ Chí Minh vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Sau khi VFF đưa ra án phạt, rất nhiều ý kiến trái chiều về độ nặng nhẹ của án kỷ luật. Một vấn đề cũng gây tranh cãi không kém, nó có liên quan đến trọng tài Thư - người 'cầm cân nảy mực' trận TP HCM 5-2 Long An dẫn đến những hành động phi thể thao sau đó. Theo đó, nhiều người hâm mộ tỏ ra bất bình khi trọng tài Thư không hề nhận bất cứ hình thức kỷ luật nào.

Huynh Quang Thanh, TP HCM 5-2 Long An, VFF phat Quang Thanh, Quang Thanh giai nghe, VFF len tieng

Theo một số chuyên gia, nguồn gốc khiến các cầu thủ Long An hành động phi thể thao là từ trọng tài. Nếu như VFF đã không đưa ra án kỷ luật, cơ quan quyền lực nhất bóng đá Việt Nam cần phải phân tích rõ ràng để chứng minh sự việc.

Trước thắc mắc của đông đảo người hâm mộ và một số chuyên gia, mới đây Tổng thư ký VFF đã lên tiếng về vấn đề nêu trên. Ông cho biết: "Sau khi họp và xem xét lại băng ghi hình tình huống, chúng tôi nhận thấy trọng tài Nguyễn Trọng Thư có cơ sở để thổi phạt đền". Khi phóng viên thắc mắc và đặt vấn đề rằng trọng tài đã thổi đúng? Ông Hoài Anh trả lời: "Chúng tôi nói là có cơ sở. Xung quanh tình huống này có nhiều ý kiến khác nhau nhưng đó là thuộc về phương pháp trọng tài."

Theo tiết lộ từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thì ở vòng 7 V-League sắp tới, trọng tài Thư sẽ vẫn tiếp tục làm việc bình thường.

Trước đó trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng đã lên tiếng, ông cho rằng án phạt của VFF với 2 cầu thủ Quang Thanh và Minh Nhựt của Long An là quá nặng. Ông Thư cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cùng đồng lòng, như vậy cơ hội giảm án cho bộ đôi cầu thủ Long An sẽ cao hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huynh Quang Thanh TP HCM 5-2 Long An VFF phat Quang Thanh Quang Thanh giai nghe VFF len tieng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo