Quảng cáo

Đại diện lên tiếng, vụ Morata đến M.U chỉ còn 1 vướng mắc

Thứ ba, 13/06/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo người đại diện Juanma Lopez, thương vụ Alvaro Morata tới Man Utd chỉ còn 1 vướng mắc duy nhất.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

Tương lai của Morata đang là chủ đề nóng trên TTCN, dưới thời HLV Zidane anh không thường xuyên có tên trong đội hình chính thức của Real Madrid, anh luôn 'chiếm' một suất dự bị cho Karim Benzema.

Nhận thấy tình hình của Alvaro Morata tại Real Madrid, nhiều đại gia đã vào cuộc và Man Utd đang chiếm thế thượng phong trong thương vụ này. Thời gian gần đây nhiều tin đồn xuất hiện, tất cả đều cho rằng Morata đang tiến rất gần tới Old Trafford, bản thân tiền đạo này cũng muốn gia nhập Quỷ đỏ để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng, tin tức MU, Quỷ đỏ, MU

Bên cạnh lo cho sự nghiệp của mình, Morata muốn nhanh chóng rời Real Madrid là bởi mục tiêu tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới. Tới Man Utd anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn, qua đó mới kỳ vọng có vé dự đấu trường danh giá nhất thế giới sắp tới.

Theo thông tin mới đây nhất từ người đại diện của Alvaro Morata, về cơ bản thân chủ mình và Man Utd đã đạt mọi thỏa thuận và chỉ còn duy nhất 1 vướng mắc nữa là thương vụ sẽ thành công. Theo đó, chỉ cần Real Madrid gật đầu là hợp đồng giữa Man Utd và Morata sẽ được ký kết.

Người đại diện Juanma Lopez của Alvaro Morata cho biết: "Man Utd là một đội bóng tuyệt vời là một sự lựa chọn thú vị. Đề nghị của họ là cực kỳ hấp dẫn, đây là thương vụ nghiêm túc và vấn đề còn lại chỉ phụ thuộc vào Real Madrid".

Trước đó Real Madrid mua lại Morata từ Juventus mục đích chính là để kiếm lời, bởi vậy chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý từ Man Utd thì chắc chắn Los Blancos sẽ gật đầu.

Thời gian qua cũng có tin đồn cho rằng AC Milan muốn có Morata, nói về vấn đề này ông Juanma Lopez cho biết: "Đúng vậy, họ liên lạc thường xuyên với chúng tôi. Tôi có thể khẳng định điều này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT