Quảng cáo

Đã có quyết định về đề xuất cầu thủ U23 tại V-League 2018

Thứ năm, 22/02/2018 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã có quyết định về đề xuất cầu thủ U23 tại V-League 2018; HLV Park Hang Seo: “Sự nổi tiếng có thể biến mất bất cứ lúc nào”... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 22/2

Đã có quyết định về đề xuất cầu thủ U23 tại V-League 2018

Theo chia sẻ của lãnh đạo VPF và VFF, ý tưởng mỗi CLB phải có ít nhất một cầu thủ dưới 23 tuổi trong đội hình xuất phát ở V-League tạm thời chưa thể thực hiện được tại mùa giải này. Lý do là nhiều đội bóng chưa sẵn sàng cho ý tưởng này của VPF. Liên hệ với VFF, đơn vị nắm quyền quyết định về vấn đề này, chúng tôi được Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ thêm: "Ý tưởng này có thể chỉ xuất phát từ một hoặc hai vị lãnh đạo của VPF nên đến lúc này VFF vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của VPF về đề xuất này cả. Theo tôi, đây là ý tưởng để các đội bóng tham khảo, nhưng nhiều CLB chưa sẵn sàng nên chưa thể thực hiện ở mùa giải 2018 như thông tin trước đó. Hơn nữa, nếu VPF có trình đề xuất sang cho VFF thì phải có Đại hội để Ban chấp hành VFF tiến hành bàn luận rồi mới đi đến quyết định có thực hiện hay không".

Các CLB cần thêm thời gian để thực hiện đề xuất từ VPF

HLV Park Hang Seo: “Sự nổi tiếng có thể biến mất bất cứ lúc nào”

“Sau giải đấu, chúng tôi đã tổ chức các sự kiện ăn mừng trong một tuần lễ và chúng tôi cảm thấy sự nhiệt tình của mọi người. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm và chia sẻ. Nó cũng làm tôi có chút lo lắng về việc mình phải làm gì. Tôi đã có những kinh nghiệm tương tự vào năm 2002 và biết rằng sự nổi tiếng và quan tâm có thể biến mất bất cứ lúc nào”, HLV Park Hang Seo chia sẻ thẳng thắng với báo chí Hàn Quốc trong thời gian ông nghỉ Tết ở quê nhà.

Có lẽ chính khoảng thời gian cầm quân ở CLB cũng như thi đấu trước đó, HLV Park Hang Seo hiểu được sự khắc nghiệt của bóng đá. Vì thế, nếu một đội bóng hài lòng với chính mình chẳng khác nào thất bại. Nếu không biết vươn lên, không tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, các đội bóng, cầu thủ sẽ trở nên vô nghĩa trong mắt người hâm mộ.

SLNA quyết vô địch Siêu Cup quốc gia 2017

Mùa bóng 2018, SLNA tham dự cả 3 mặt trận lớn gồm V-League, Cúp quốc gia, AFC Cup và cả trận Siêu Cúp quốc gia sắp tới. Vì thế, bên cạnh lực lượng nội binh gần như giữ nguyên vẹn so với năm ngoái thì việc tuyển chọn được ngoại binh giỏi quyết định thành bại của SLNA. Hiểu rõ điều đó, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những toan tính riêng của mình: “SLNA năm nay thi đấu trên nhiều mặt trận một lúc thì tất nhiên chúng tôi sẽ có những tính toán ưu tiên cho từng mặt trận.

Trước hết chúng tôi sẽ phải thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất và mang cúp vô địch về Nghệ An trong trận Siêu Cúp sắp tới. Nhiệm vụ rõ ràng là chiến thắng. Tiếp đến, trong 3 mặt trận thi đấu dài hơi thì chúng tôi đã có những ưu tiên nhất định và tính toán lực lượng cho từng mặt trận. Ưu tiên đầu tiên với tôi là ở V-League tiếp đến mới là Cúp quốc gia và AFC Cup. Còn cụ thể ở từng mặt trận thi đấu chúng tôi luôn luôn xác định cố gắng đạt mục tiêu cao nhất, như là quyết tâm vô địch V-League hay bảo vệ thành công Cúp quốc gia đã đạt được và tiến càng sâu ở AFC Cup. Mục tiêu đã có như thế thì các cầu thủ cũng đã được lên dây cót tinh thần để thi đấu và cống hiến”.

60 triệu đồng cho đôi găng tay của Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thông qua CLB FLC Thanh Hóa đã bán đấu giá đôi găng tay cùng anh gắn bó tại VCK U23 châu Á 2018 nhằm giúp đỡ VĐV Hoàng Quân chống chọi với căn bệnh ung thư. Số tiền đấu giá cao nhất tính đến thời điểm hiện tại thuộc về anh Phạm Văn Vinh với số tiền 60 triệu đồng. Quá trình đấu giá vẫn đang được diễn ra trên fanpage CLB FLC Thanh Hóa và sẽ kết thúc vào lúc 24h00 ngày 25/2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U23 Việt Nam V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT