Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV Riedl: Việt Nam khó bắt bài Indonesia

Thứ bảy, 03/12/2016 08:52 AM (GMT+7)

Chia sẻ trên Webthethao, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh từng làm trợ lý của ông Alfred Riedl cho rằng Việt Nam rất khó có thể bắt bài Indonesia ở trận bán kết tới.

Player Loading...

Nhận định 3 cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐT Indonesia

XEM TRỰC TIẾP INDONESIA VS VIỆT NAM

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Alfred Riedl, bởi vậy ông khá hiểu phong cách cầm quân của vị chiến lược gia người Áo. Trước thềm trận bán kết giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra tối nay 3/12, ông Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra một số nhận định về cuộc đối đầu này.

Chờ trận chiến rực lửa giữa Việt Nam và Indonesia

Chia sẻ trên Webthethao, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nhận xét: "Điều HLV Riedl luôn hướng đến là làm sao để phát huy tối đa sở trường của từng cá nhân và đội tuyển có sự đa dạng trong lối chơi nhất. Thời còn dẫn dắt ĐTVN, HLV Riedl sở hữu hàng tiền vệ có khả năng cầm bóng tốt như Hồng Sơn, Quốc Vượng và sau này có những Minh Phương, Tài Em... Indonesia hiện tại có nhiều cầu thủ khéo léo và nhanh nhẹn. Bởi vậy, nếu nói để thầy trò HLV Hữu Thắng bắt bài đối phương sẽ rất khó".

Trước thềm trận bán kết, cả HLV Hữu Thắng và HLV Riedl đều đã 'mổ băng' nghiên cứu về đối thủ. Cho tới lúc này, chắc chắn cả 2 đều đã có những đấu pháp của riêng mình để mang kết quả thuận lợi nhất về cho đội nhà. Do trận lượt đi thi đấu trên sân nhà Indonesia, vậy nên ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với áp lực lớn từ hàng vạn người hâm mộ đối phương. Để có được kết quả tốt, thầy trò HLV Hữu Thắng cần mang về ít nhất 1 điểm và ghi bàn thắng trên sân khách càng nhiều càng tốt.

Đánh giá trận bán kết tới hứa hẹn nhiều khó khăn với ĐT Việt Nam, thế nhưng ông Nguyễn Thành Vinh vẫn tin rằng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ thi đấu tốt để mang về kết quả lợi.

XEM THÊM

>>> Việt Nam vs Indonesia: Quyết phá lời nguyền 20 năm

>>> Việt Nam vs Indonesia: Có 3.000 vé cho CĐV Việt Nam

>>> Evan Dimas cảnh báo đồng đội về sức mạnh của Việt Nam

Lịch thi đấu Bán kết AFF CUP 2016 - LƯỢT ĐI

Lượt đi

3/12, 19h00: Indonesia vs Việt Nam (VTV6 và VTV6HD)

4/12, 19h00: Thái Lan vs Myanmar (VTV6 và VTV6HD)

Lượt về

7/12, 19h00: Việt Nam vs Indonesia (VTV6 và VTV6HD)

8/12, 19h00: Myanmar vs Thái Lan (VTV6 và VTV6HD)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng