Quảng cáo

Cựu trợ lý Alex Ferguson sắp dẫn dắt ĐT Malaysia

Thứ năm, 15/10/2015 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rene Meulensteen, trợ lý cũ của cựu chiến lược gia Huyền thoại Sir Alex Ferguson đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức HLV trưởng ĐT Malaysia.

Video futsal: Australia 6-2 Malaysia (Bán kết giải VĐ Đông Nam Á 2015)

Hiện tại, ông Ong Kim Swee đang là huấn luyện viên tạm thời của ĐT Malaysia sau khi Dollah Salleh từ chức hồi đầu tháng 9 vừa qua. Bởi vậy, LĐBĐ Malaysia đã đẩy nhanh quá trình tìm người thay thế và cái tên sáng giá nhất họ nhắm tới đó là Rene Meulensteen.

Rene Meulensteen, Cựu trợ lý Alex dẫn dắt ĐT Malaysia, Huyền thoại Sir Alex Ferguson, ĐT Malaysia, vòng loại World Cup 2018, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, kết quả vòng loại World Cup 2018

Meulensteen săp dẫn dắt ĐT Malaysia

Meulensteen được biết đến nhờ thời gian làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man Utd, trong giai đoạn 2007 đến 2013. Sau khi chia tay Old Trafford, ông Meulensteen đã bổ sung được kinh nghiệm cầm quân khi đảm nhiệm chức HLV trưởng đội Anzhi và Fulham.

Ông Meulensteen chia tay Fulham sau mùa giải 2013/15, cho tới hiện tại vị chiến lược gia này chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào. Tuy nhiên, theo ESPN thì Rene Meulensteen hiện đang là trợ HLV cho đội Philadelphia Union tại giải MLS (Mỹ).

LĐBĐ Malaysia đã liên hệ với Rene Meulensteen và mọi chuyện đang đi theo chiều hướng tốt, vị trợ lý của Sir Alex Ferguson đã nộp hồ sơ dẫn dắt ĐT Malaysia và nếu không có gì thay đổi thì mọi chuyện sẽ xong xuôi trong vài ngày tới.

Có Rene Meulensteen là một lợi thế lớn của ĐT Malaysia, trong thời gian vừa qua họ đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận nước nhà sau những thất bại muối mặt ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á. Trong 5 trận đấu gần đây nhất tuyển Malaysia chỉ có được duy nhất một chiến thắng và còn lại đều thua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson ĐT Malaysia vòng loại World Cup 2018 lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT