Quảng cáo

Cựu tiền đạo Premier League gia nhập CLB Thái Lan

Thứ hai, 09/01/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo từng chơi ở Premier League, Leroy Lita đã chính thức gia nhập CLB Thái Lan Sisaket FC.

Lita từng ghi bàn vào lưới cả Man Utd và Chelsea, vì thế, anh được xem như chân sút có duyên sút tung lưới các đội bóng lớn ở Premier League. Bây giờ, Lita sẽ phải nhắc nhở người hâm mộ nhớ lại tại sao cựu HLV Swansea - Brendan Rodgers bỏ ra gần 2 triệu bảng chiêu mộ anh năm 2011.

Leroy Lita gia nhập CLB Thái Lan

Tiền đạo 32 tuổi này quyết định đến Thái Lan sau một thời gian không được thi đấu cho CLB hạng 2 Anh, Yeovil Town và thất nghiệp. Anh sẽ theo bước các cựu cầu thủ của Premier League khác, Florent Sinama Pongolle và Xisco đến Thái League nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Thời đỉnh cao của Lita cách đây khoảng 10 năm, khi anh góp công lớn giúp Reading thăng hạng Premier League và ghi được 7 bàn thắng ở hạng đấu cao nhất nước Anh.  Sau khi Reading xuống hạng, Lita liên tục chuyển CLB.

Đến năm 2011, tiền đạo này mới trở lại Premier League sau khi gia nhập Swansea của Rodgers. Tuy vậy, anh không thể hiện được nhiều và phải ra đi sau 3 mùa giải thất bại thảm hại.

CLB mới của Lita, Sisaket FC suýt phải xuống hạng ở mùa giải trước. Họ vừa bổ nhiệm tân HLV Dusit Chalermsan và với việc chiêu mộ Lita, Sisaket FC cho thấy quyết tâm tạo ra bước đột phá ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Ngoai hang Anh Tin chuyen nhuong Thai Lan chuyen nhuong 9/1 chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT