Quảng cáo

Cựu sao M.U quyết đánh bại Thái Lan

Thứ ba, 06/09/2016 08:29 AM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu tại vòng loại 3 World Cup 2018, cựu ngôi sao M.U quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản đánh bại Thái Lan.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo đầy ngẫu hứng của Shinji Kagawa

>>> Link xem Thái Lan vs Nhật Bản, 19h15 ngày 6/9

Tối nay 6/9 Nhật Bản và Thái Lan sẽ bước vào trận đại chiến quan trọng thuộc vòng loại 3 World Cup 2018. Trước thềm cuộc đối đầu này, cựu tiền đạo Man Utd Shinji Kagawa tỏ ra quyết tâm khi cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu không tốt ở trận mở màn, nhưng toàn đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng ở trận gặp Thái Lan tới. Sau thất bại trước UAE, huấn luyện viên đã nói với chúng tôi rằng không được phép lặp lại sai lầm. Thời tiết tại Thái Lan không quá nóng như mọi người nghĩ, sự khác biệt chỉ là độ ẩm và chúng tôi có thể thích nghi tốt với điều này."

vòng loại 3 World Cup 2018, ĐT Nhật Bản, ĐT Thái Lan, Thái Lan vs Nhật Bản, Shinji Kagawa, Cựu sao M.U quyết đánh bại Thái Lan

Kagawa quyết cùng Nhật Bản đánh bại Thái Lan

Không chỉ có Shinji Kagawa, tiền đạo Keisuke Honda cũng rất quyết tâm cùng ĐT Nhật Bản đánh bại Thái Lan. Thậm chí, Honda còn tiết lộ rằng anh đã có tới vài kế hoạch tấn công và phòng ngự để đối phó với đoàn quân của HLV Kiatisak.

Trước đó, HLV Kiatisak của Thái Lan cũng tỏ ra rất tự tin ở cuộc đối đầu với Nhật Bản. Zico Thái đánh giá cao đối phương, tuy nhiên ông có lợi thế khi được chơi trên sân nhà. "Nhật Bản sẽ chịu áp lực nhiều, khi đến giai đoạn này chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho những thất bại. Ở trận đấu ngày mai, Thái Lan sẽ không chơi phòng ngự, tôi cũng mong muốn Nhật Bản triển khai lối chơi tương tự", HLV Kiatisak chia sẻ.

Trận đấu giữa Thái Lan và Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 6/9, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT