Quảng cáo

Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập như mình

Thứ hai, 08/05/2017 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập của mình; U22 Việt Nam có 'quân xanh' trước trận gặp U20 Argentina; Kante ẵm giải thưởng thứ hai ở Premier League... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Trung vệ đi bóng kỹ thuật ảo diệu nhất từng thấy

Cựu sao HAGL mong đàn em tránh đường nghiện ngập của mình

Trẻ tuổi lại có tiền, sống xa gia đình và được “bao vây” bởi nhiều bạn bè cùng trang lứa, Đoàn Việt Cường lâm vào con đường thuốc lắc, làm bạn với vũ trường... Tháng 9-2015, anh tự nguyện bước vào trại cai nghiện ở Thanh Đa (TP.HCM). Sau khi rời trại cai nghiện, cựu cầu thủ HAGL quyết làm lại cuộc đời và hiện anh đang thử việc tại CLB TP Hồ Chí Minh. Theo thông tin được biết, Việt Cường nhiều khả năng sẽ được TP HCM thu nhận thi đấu ở lượt về V-League 2017.

Chia sẻ mới đây trên Tuổi Trẻ, Việt Cường nhắn nhủ tới các đàn em rằng: "Tôi tiêu xài hoang phí tuổi xuân, tiền bạc mà mình tạo dựng được. Đó là một sai lầm nghiêm trọng, chỉ mong lứa cầu thủ đàn em lấy đó làm tấm gương để tránh vết xe đổ, bởi cuộc đời cầu thủ ngắn lắm và không phải ai cũng có được cơ hội làm lại từ đầu”.

Việt Cường đang thử việc tại CLB TP.HCM

U22 Việt Nam có 'quân xanh' trước trận gặp U20 Argentina

Sau gần 1 tuần tập luyện, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu tập để làm nóng với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Viettel. Dự kiến, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 (ngày 9/5) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Sở dĩ U22 Việt Nam chọn đá giao hữu với Viettel mà không phải đại diện của V.League là Hà Nội bởi đội bóng Thủ đô đang trong giai đoạn nghỉ giữa mùa. Trong khi đó, đội bóng trẻ của Quân đội đã tập trở lại và đó sẽ là đối tượng phù hợp để HLV Hữu Thắng kiểm nghiệm lại đội hình, lối chơi trước trận đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới.

Hé lộ lý do giúp Quang Hải trở thành đội trưởng tuyển U20 Việt Nam

Sở dĩ Trọng Đại bị tước băng thủ quân bởi hậu vệ thuộc biên chế Viettel chấn thương liên miên dẫn tới sa sút phong độ. Giải thích cho quyết định lựa chọn Quang Hải thay thế đeo băng đội trưởng, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Quang Hải xứng đáng mang băng đội trưởng, cả về chuyên môn lẫn sinh hoạt, cũng như tầm ảnh hưởng đến đồng đội. Ban huấn luyện đã thảo luận rất kỹ và thấy rằng ở thời điểm hiện tại, chẳng cầu thủ nào phù hợp hơn cho chiếc băng đội trưởng tuyển U20 Việt Nam bằng Quang Hải".

Kante ẵm giải thưởng thứ hai ở Premier League

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea, tiền vệ Kante đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Chưa dừng ở đó, ngày hôm qua, tiền vệ người Pháp tiếp tục được vinh danh. Theo đó, “máy quét” của Chelsea đã ẵm giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) bình chọn.

Phil Neville chỉ trích De Gea

Bình luận trên truyền hình, Phil Neville không hài lòng với sự ủy mỵ của De Gea khi tay bắt mặt mừng với Cech ở đường hầm. Anh nói: “Điều đó hết sức phi lý với tôi. Hãy cứ nhìn Rooney kìa. Cậu ấy là cựu binh nên luôn ý thức được tinh thần trước những trận đại chiến. Cậu ta luôn nhìn về phía trước, chẳng ôm hay hôn ai cả.

Welbeck lý giải quyết định ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd

"Tôi lớn lên ở Old Trafford và mọi thứ vì thế đó là một nơi đặc biệt trong cuộc đời tôi", Welbeck nói với Sky Sports. "Nhưng một khi chúng ta bước vào trận đấu thì không có chỗ cho tình cảm. Khi bạn ghi được bàn thắng thì đó là hạnh phúc, phải không?"

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT