Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Brazil nộp hồ sơ ứng tuyển dẫn dắt ĐTQG Thái Lan

Thứ tư, 19/04/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong danh sách hồ sơ ứng tuyển vào vị trí ghế nóng ĐT Thái Lan, mới đây có thêm một cái tên nổi bật nhất là cựu thuyền trưởng tuyển Brazil, ông Carlos Dunga.

Player Loading...

VIDEO: Thái Lan thua thảm Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2018

Chiếc ghế nóng của ĐT Thái Lan cho tới hiện tại vẫn đang bỏ trống sau khi HLV Kiatisak ra đi. Trong thời gian qua, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gấp rút tìm kiếm người kế vị. Có lẽ vị thuyền trưởng mới của tuyển Thái Lan sẽ sớm được xác định trong thời gian tới, bởi cho tới hiện tại FAT đã nhận được khá nhiều hồ sơ chất lượng ứng tuyển vào vị trí HLV ĐTQG.

Cuối tuần trước, đại diện LĐBĐ Thái Lan tiết lộ HLV Frank Rijkaard đã nộp đơn xin dẫn dắt ĐTQG. Đây sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho FAT, bởi ông Rijkaard từng có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng châu Âu. Đáng chú ý, HLV Frank Rijkaard từng dẫn dắt CLB Barcelona 5 năm (2003-2008), giúp đội bóng giành 1 chức vô địch Champions League, 2 La Liga va 2 siêu cúp Tây Ban Nha. Ông cũng từng làm việc tại châu Á khi giữ chức HLV trưởng ĐT Ả-rập Xê-út.

HLV Carlos Dunga cũng nộp đơn ứng tuyển vị trí HLV trưởng ĐT Thái Lan

Theo những thông tin được tờ Bangkok Sport tiết lộ, mới đây nhất FAT đã nhận thêm một hồ sơ ứng tuyển rất chất lượng, đó là huấn luyện viên Carlos Dunga từng dẫn dắt ĐT Brazil vô địch Copa America 2007.

Tại Copa America 2016, ĐT Brazil đã bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Trước thành tích này, LĐBĐ Brazil đã sa thải HLV Carlos Dunga vào giữa tháng 6 năm ngoái. Cho tới hiện tại HLV Dunga vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào.

Theo chia sẻ từ người đại diện của HLV Carlos Dunga trên Bangkok Post ông Nathan Hall, sắp tới thân chủ của ông sẽ sang Thái Lan đàm phán. Ông Nathan Hall cho biết: "Dunga hiện đang ở Brazil, ông ấy muốn đàm phán với một CLB Trung Quốc trước, tiền không phải là vấn đề quan trọng nhất, anh ấy là một người thẳng thắn nên muốn nói chuyện với đội bóng đã đưa ra đề nghị sớm hơn. Sau đó Dunga sẽ đến Thái Lan nếu như không đạt được thỏa thuận với CLB Trung Quốc".

Nathan Hall cũng tiết lộ, mức lương mà CLB Trung Quốc mời gọi HLV Carlos Dunga là 3,5 triệu euro/năm (khoảng 87 tỷ đồng), con số này chắc chắn cao hơn nhiều so với mức đãi ngộ từ LĐBĐ Thái Lan. Theo thông tin được biết, FAT chỉ có ngân sách 66 tỷ đồng (khoảng 2,7 triệu euro)/năm để trả lương cho tân HLV trưởng ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlos Dunga ĐT Thái Lan bóng đá Thái Lan Kiatisak hlv mới đt thái lan tin tức đt thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT