Quảng cáo

Cung Lê nói tiếng Việt đáp trả khiến Flores xấu mặt

Thứ hai, 24/07/2017 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn võ sư Pierre Francois Flores cho rằng Cung Lê là kẻ kiêu ngạo và đã gửi lời thách đấu, mới đây ông nhận được câu trả lời không mấy hay ho.

Cung Lê coi thường võ sư Flores - Hạ trong 1 phút

Mục đích chính của võ sư Flores đến Việt Nam là để kiểm chứng công phu truyền điện của chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Thế nhưng khi mà chưa làm được điều đó thì môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh đã phải lên tiếng thách đấu võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê. Trên trang cá nhân của mình, Pierre Flores gọi Cung Lê là một kẻ kiêu ngạo và trở thành kẻ xấu khi ủng hội chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. Bên cạnh đó, ông Flores còn gửi lời thách đấu với Cung Lê, ông chấp nhận mọi điều luật, sẵn sàng đấu trên võ đài hoặc dưới sàn...

Cung Lê đáp trả mạnh mẽ ông Flores

Trước những lời lẽ khó nghe từ chuẩn võ sư Flores, mới đây Cung Lê đã chính thức lên tiếng đáp trả. Trong một đoạn video do chính mình quay và đăng trên Youtube, Cung Lê đã đưa ra những lời lẽ khó nghe về phía chuẩn võ sư Flores.

Trích lời Cung Lê chia sẻ trên video clip: "Cung Lê rất quý cộng đồng Việt Nam, tôi chưa bao giờ nói sẽ đấu ông Flores. Luyện tập võ mà lại đi đấu với mấy người già hơn, nhỏ con hơn. Vì sao Cung Lê không đấu Flores? Vì đấu xong ai sẽ là người trả tiền ông ấy trị thương. Nếu cấn ông ấy có thể đến võ đường của Cung Lê, tôi sẽ để ông ấy mặc đồ bảo hộ để tránh bị thương. Cung Lê muốn hạ Flores lúc nào cũng được, muốn hạ trong 1 phút hay 5 phút cũng đều dễ dàng".

Đề cập tới việc ông Flores cho rằng Cung Lê bảo vệ chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, Cung Lê cho biết: "Tôi đâu có biết ông Kiệt, ông ấy làm võ giả tôi cũng đâu có biết nên không có chuyện bảo vệ ông Kiệt. Cung Lê là một người Việt Nam, bởi vậy Cung Lê bảo vệ người Việt Nam. Cung Lê đã đấu với những người giỏi nhất trên thế giới, vậy vì sao phải đi đấu với người không có tên tuổi".

Trước đó trên trang cá nhân, Cung Lê cho biết nếu ông Flores muốn đấu với mình thì hãy liên hệ trực tiếp liên hệ trên trang cá nhân chính thức của mình.

Cung Lê đáp trả mạnh mẽ ông Flores trên trang web chính thức của mình. Ảnh chụp màn hình

VIDEO: Cung Lê - Đỉnh cao võ thuật Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật cung lê flores võ sĩ mma vịnh xuân nam anh võ sĩ gốc việt cung lê đấu flores
Xem thêm
TIN NỔI BẬT