Quảng cáo

Cris Ronaldo: ‘Tôi là người viết lịch sử cho MU và Real’

Thứ bảy, 03/06/2017 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước thềm trận chung kết C1 gặp Juventus, chân sút Cristiano Ronaldo tự tin cho rằng anh là người đã viết lịch sử cho Man Utd và Real Madrid cũng như ĐTQG Bồ Đào Nha.

>>> Link xem trực tiếp Juventus vs Real Madrid

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6, mời quý vị chú ý đón xem!

Cuối tuần này Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết Champions League gặp Juventus, đây là trận cầu rất quan trọng và liệu Los Blancos có thể bảo vệ thành công chức vô địch để đi vào lịch sử? Trận đấu chuẩn bị diễn ra, các cầu thủ hai đội đều tỏ ra rất tự tin.

chung ket cup c1, tin tuc chung ket cup c1, juventus vs real madrid, real madrid, ronaldo

Về phía Cris Ronaldo, trước thềm trận chung kết cúp C1 2016/17 anh cho biết: "Tôi không phải cầu thủ thích nghiên cứu những đoạn băng ghi hình, tôi nghĩ mọi chuyện nên để nó xảy ra tự nhiên trên sân. Tất nhiên vẫn có một hoặc hai điều quan trọng, nhưng bạn đừng để điều đó ám ảnh. Ví dụ như khi đứng trước quả đá 11m bạn sẽ có nhiều suy nghĩ, bạn phải quyết định nhanh chóng và lúc đó phụ thuộc vào bản năng.

Tôi thích sự mạo hiểm. Nếu đứng trước quả 11m ở trận chung kết sắp tới tôi sẽ không lo lắng, đó là một kiểu may mắn chứ không phải mang tính chất sống còn."

Cris Ronaldo cũng tự tin khi khẳng định mình là người đã viết nhiều lịch sử cho các đội bóng, anh nói: "Tôi không coi mình là một Dải ngân hà, nhưng tôi cho rằng mình là người đã viết lịch sử cho Manchester United, Real Madrid và ĐTQG. Mọi người nói tôi là một tiền đạo cắm (số 9), tôi không bao giờ muốn chơi ở vị trí đó. Tôi đã ghi được gần 600 bàn thắng ở vị trí thi đấu của mình.

Tất nhiên điều đó còn phụ thuộc vào chiến thuật của HLV, tôi thích chơi tự do hơn. Tôi thích chơi với sơ đồ 4-4-2, nói vậy không đồng nghĩa việc tôi không thích chơi với sơ đồ 4-3-3, bởi tôi có thể chơi ở nhiều vị trí."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Real Madrid chung ket C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT