Quảng cáo

Cris Ronaldo chuẩn bị sang Việt Nam

Thứ sáu, 28/04/2017 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang thi đấu cho Real Madrid tại Tây Ban Nha, nhưng Cris Ronaldo có kế hoạch và nhiều khả năng đến Việt Nam vào năm tới.

Mới đây cộng đồng mạng Việt Nam phát sốt trước những hình ảnh được cho là chụp tại Đà Nẵng, sự kiện diễn ra cách đây không. Thế nhưng theo tìm hiểu, những tấm hình Ronaldo chụp là ở Madrid trong một sự kiện mang tên The Global Gift Gala – một sự kiện nhằm vinh danh những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện.

Cris Ronaldo, Real Madrid, Los Blancos, Ronaldo sang việt nam, bóng đá Việt Nam, La Liga, bóng đá Tây Ban Nha

Cris Ronaldo dự sự kiện tại Madrid, thế nhưng theo thông tin từ VnExpress thì có thể siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tới Việt Nam trong năm tới. Sở dĩ CR7 dự tính đến đất nước hình chữ 'S' bởi anh vừa đạt thỏa thuận bất động sản tại một thành phố biển Việt Nam, năm tới anh nhận bàn giao nên có thể xuất hiện phục vụ công việc.

Nguồn tin trên dẫn lời Ronaldo cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha rất ấn tượng với văn hóa châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Anh ấn tượng với phong cảnh, những bờ biển xanh dài của Việt Nam và đó là những lý do khiến anh có suy nghĩ đầu tư bất động sản tại dải đất hình chữ 'S'.

Cũng trong sự kiện nêu trên, Cris Ronaldo đã gặp gỡ và giao lưu với Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung. Là một ngôi sao nổi tiếng, CR7 luôn tỏ ra lịch sự và hiếu khách.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo