Quảng cáo

CR7 ‘chốt’ tương lai, Barca xác nhận chia tay sao

Thứ hai, 03/07/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 'chốt' tương lai; Barca xác nhận chia tay sao; Morata bị dìm hàng tơi tả... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Top siêu phẩm sút phạt La Liga mùa 2016/17: Messi vs Neymar

'Tôi chưa bao giờ nói mình sẽ rời Real'

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lần đầu lên tiếng về tương lai sau những tin đồn thời gian gần đây. "Tôi chưa bao giờ nói mình sẽ chia tay Real. Tôi chỉ nói với bạn bè của mình rằng tôi bị tổn thương, cảm thấy bị ngược đãi cũng như đối xử như một kẻ phạm tội cho dù tôi đã đóng thuế đầy đủ theo sự cố vấn của luật sư kể từ khi thi đấu ở Anh và giờ là Tây Ban Nha. Tất cả chỉ có vậy", CR7 chia sẻ với El Confidencial.

Ronaldo khẳng định anh chưa bao giờ nói mình sẽ rời Real Madrid

Barcelona xác nhận chia tay thêm một ngôi sao

Barcelona coi như xác nhận chia tay Mathieu với thông báo mới nhất của mình, rằng ngôi sao 34 tuổi sẽ bắt đầu thử việc và tập luyện ở Sporting Lisbon. Sau ba tháng tới, những màn trình diễn của Mathieu sẽ quyết định xem đội bóng Bồ Đào Nha có nên chiêu mộ anh hay không. Trang chủ Barca đưa tin: “FC Barcelona đã cho phép hậu vệ Jeremy Mathieu tập luyện cùng với Sporting Club de Portugal. Sau khi quá trình thử việc kết thúc, hai CLB và Mathieu sẽ cùng ngồi lại với nhau để thảo luận về vấn đề tương lai của anh.”

Morata bị dìm hàng tơi tả

M.U vẫn đang cố gắng thuyết phục Real nhả Morata, có thời điểm tiền đạo này bị đẩy giá lên 90 triệu bảng. Tuy nhiên cựu danh thủ Dean Saunders không cho rằng Morata xuất sắc hơn... Jemain Defoe. "Morata đã từng chơi cho Juventus nhưng chưa có kinh nghiệm tại Premier League. Đây là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Nếu được chọn, tôi nghĩ Defoe sẽ an toàn hơn."

Hector Bellerin sẽ làm mọi cách để trở lại Barca

Theo Sport, Bellerin sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đảm bảo việc anh là một cầu thủ của Barcelona vào mùa giải tới. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Arsene Wenger. Dự kiến, Bellerin sẽ trở lại Arsenal trong vòng 2 tuần tới để có buổi nói chuyện với HLV người Pháp, sau khi anh trở về từ kỳ nghỉ do hậu vệ này vừa cùng U21 Tây Ban Nha giành ngôi Á quân tại giải U21 châu Âu 2017 vừa mới kết thúc.

Navas 'tuyên chiến' với De Gea và Courtois

Thủ môn của Real Madrid, Keylor Navas đã bày tỏ sự quyết tâm và khẳng định rằng anh sẽ chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của Real Madrid cho dù CLB này có chiêu mộ thủ thành mới hay không. Kền Kền Trắng được cho là đang thuyết phục Manchester United "nhả" David de Gea. Nếu không thành công, họ sẽ quay sang Thibaut Courtois của Chelsea.

Neymar chưa hết sốc khi được chơi cạnh Messi

Chia sẻ với truyền thông Brazil, Neymar thổ lộ: "Tôi bước vào phòng thay đồ và nhìn thấy một bên là Messi. Bên còn lại là sự xuất hiện của Xavi, Iniesta, Pique và Dani Alves. Tôi tưởng bản thân đang ở trong một trò chơi điện tử. Một ngày nào đó tôi có thể chơi bóng cùng họ và ngày sau đó tôi được xuất hiện bên cạnh họ. Tháng đầu tiên tại Barca rất khó khăn và tôi hay ngại ngùng khi nói chuyện với Messi, họ đều là thần tượng của tôi. Lúc đó tôi vẫn còn khá trẻ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo