Quảng cáo

Costa vừa lên tiếng, CLB đầu tiên vào cuộc ‘giải cứu’

Thứ sáu, 09/06/2017 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi bắn tiếng ra đi, mới đây đã có một đội bóng vào cuộc muốn 'giải cứu' Diego Costa.

Diego Costa cho biết đã nhận được một tin nhắn từ HLV Conte, trong đó nội dung cho biết anh không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia mùa giải tới 2017/18. Nhằm đảm bảo cho sự nghiệp tương lai, Costa cho biết anh cần phải nhanh chóng tìm bến đỗ mới. Mục tiêu của Costa mùa tới là được ra sân thường xuyên, qua đó hy vọng được triệu tập lên tuyển Quốc Gia tham dự World Cup.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, AC Milan, Chelsea, Costa

Không lâu sau khi Diego Costa bắn tiếng ra đi, mới đây đội bóng đầu tiên đã vào cuộc nhằm mục đích đưa tiền đạo này về. Theo thông tin từ Sky Sports, đội bóng đang muốn có Diego Costa là AC Milan. Cũng theo nguồn tin này, 2 giám đốc của AC Milan thậm chí đã có những buổi gặp gỡ với người đại diện của Diego Costa để đàm phán.

Trước đó Diego Costa được liên hệ trở lại Atletico, nhưng đội bóng thành Madrid vừa mới nhận án cấm chuyển nhượng nên không thể tái hợp với chân sút tuyển Tây Ban Nha. Nói về vấn đề này, Costa cho biết: "Thi đấu cho Atletico Madrid là điều tuyệt vời, nhưng tôi phải suy nghĩ. Năm tới sẽ diễn ra World Cup và tôi không thể không chơi bóng trong 3 hay 4 tháng".

Cập bến AC Milan là một lựa chọn tốt với Diego Costa, tại đây anh sẽ có được vị trí chính thức, nhất là khi Carlos Bacca gần như chắc chắn rời San Siro trong Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo