Quảng cáo

Công Vinh lấy ý tưởng từ Bayern Munich để thay đổi CLB TP.HCM

Thứ bảy, 07/01/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi nắm chức quyền Chủ tịch CLB TP.Hồ Chí Minh, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã cho ra mắt phòng thay đồ mới của đội bóng mang ý tưởng từ CLB Bayern Munich (Đức).

Player Loading...

Bài rap về cuộc đời và sự nghiệp cầu thủ Lê Công Vinh

Trong buổi lễ xuất quân của CLB TP. Hồ Chí Minh, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cho biết ông sẽ làm bóng đá từ những cái nhỏ nhất và vấn đề được cải thiện đấu tiên đó chính là phòng thay đồ của tân binh V-League 2017. Cựu tuyển thủ Lê Công Vinh muốn trang bị cho các cầu thủ mọi thứ cần thiết từ nhỏ đến lớn, việc còn lại của các cầu thủ chỉ là chuẩn bị tâm lý và ra sân thi đấu.

Công Vinh cho ra mắt phòng thay đồ mới, hiện đại của CLB TP.HCM

Để chứng minh cho cách làm bóng đá của mình, mới đây Lê Công Vinh đã đăng tải hình ảnh phòng thay đồ mới rất đẹp của CLB TP. Hồ Chí Minh. Chia sẻ trên VnExpress, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam cho biết phòng thay đồ mới của đội bóng được lấy ý tưởng từ CLB Bayern Munich. Với sự thay đổi này, Công Vinh hy vọng sẽ tạo được sự phấn khích cho các cầu thủ TP.HCM mỗi khi thi đấu trên sân nhà.

So sánh với phòng thay đồ cũ của CLB TP.HCM, rõ ràng sự chuyên nghiệp là một trời một vực. Ngoài phòng thay đồ cho cầu thủ, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh cũng thay đổi phòng khách hiện đại hơn, qua đó thể hiện sự tôn trọng với đối thủ mỗi khi thi đấu trên sân nhà.

Những thay đổi đầu tiên của Công Vinh đã nhận được nhiều sự đồng tình, đặc biệt là từ phía cầu thủ và đông đảo người hâm mộ đội bóng.

Nhiều NHM hài lòng với sự thay đổi mà Công Vinh mang lại cho CLB TP.HCM

Lê Công Vinh cho biết ông đã lên kế hoạch làm bóng đá từ nhiều năm chứ không phải sau khi giải nghệ mới quyết định, bởi vậy kế hoạch phần nào đã được vạch ra trước mắt. Nhằm mục đích thu hút khán giả, CLB TP.HCM sẽ tặng 5.000 áo đấu cho NHM khi mua vé xem đội đá trên sân nhà. Bên cạnh đó, những chương trình giải trí như mới ca sĩ tới phục vụ NHM cũng được quan tâm hơn.

Phòng thay đồ mới của CLB TP.HCM

Phòng thay đồ cũ của CLB TP.HCM

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP. Hoc Chi Minh Le Cong Vinh V-League 2017 tin tuc V-League 2017 lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo