Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ tâm huyết giúp miễn nhiễm thói hư tật xấu

Thứ năm, 23/02/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau sự cố trên sân Thống Nhất, thủ môn Minh Nhựt của Long An đang phải sống trong lo lắng khi mất đi 'cần câu cơm'. Với tư cách là người từng trải, quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh chia sẻ những kinh nghiệm đầy tâm huyết để miễn nhiễm với thói hư tật xấu.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Lê Công Vinh là một trong những tấm gương sáng của bóng đá Việt Nam, từ khi là một cầu thủ trẻ anh luôn nỗ lực vươn lên trên tầm bản thân. Khi có được danh vọng, cựu tuyển thủ xứ Nghệ tự ý thức được sự nghiệp đã chọn và gần như miễn nhiễm với các thói hư tật xấu của bóng đá Việt Nam. Thành quả Lê Công Vinh đạt được là sự thành công, nghiệp bóng đá của anh đã khép lại với đầy rẫy những vinh quang. Ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, hầu hết mọi nơi anh đi đều để lại dấu ấn đậm nét.

Là một người từng trải qua mọi thăng trầm của sự nghiệp quần đùi áo số, Lê Công Vinh chắc chắn sẽ rất buồn khi chứng kiến hình ảnh phi thể thao trên sân Thống Nhất. Từng là một cầu thủ, cựu chân sút xứ Nghệ rất hiểu cảm giác của Minh Nhựt hiện tại, khi thủ thành của CLB Long An nhận án kỷ luật từ VFF và 'cần câu cơm' cho anh và gia đình đã mất.

Huynh Quang Thanh, TP HCM 5-2 Long An, VFF phat Quang Thanh, Cong Vinh chia se

Chia sẻ trên VTC News về việc mình gần như miễn nhiễm thói hư tật xấu của bóng đá Việt Nam trong khoảng 10 năm qua, Lê Công Vinh cho biết: "Tôi chỉ muốn nói đơn giản như này. Mình cần phải nói cho cầu thủ hiểu, bóng đá là một nghề để nuôi sống bản thân, gia đình họ, và cho cả tương lai. Khi cầu thủ hiểu được điều đó, hiểu rằng, bóng đá sẽ quyết định được tương lai, vận mệnh của không chỉ bản thân mà còn gia đình mình, chắc chắn cầu thủ sẽ tôn trọng tất cả, và sẽ làm bằng hết khả năng với những gì liên quan tới bóng đá".

Lê Công Vinh cũng chia sẻ, nghề nghiệp trong bất cứ lĩnh vực nào nói chung và bóng đá nói riêng, chúng ta đều phải tôn trọng công việc của mình. Mọi người phải có ý thức, như vậy mới đảm bảo được tương lai của bản thân.

"Cầu thủ trước tiên phải tôn trọng bản thân họ, rồi tôn trọng nghề nghiệp đang nuôi sống họ đã. Nghề nào cũng vậy, có nghề nghiệp việc làm thì tôi mới sống được, mới đảm bảo được tương lai" - trích lời Công Vinh trên VTC News.

Sự nghiệp của Lê Công Vinh đã rẽ sang một con đường mới, nhưng trong tâm trí anh vẫn luôn ý thức và muốn đóng góp công sức nhỏ bé của mình giúp bóng đá Việt Nam ngày càng đi lên. Hy vọng với những chia sẻ tâm huyết của Công Vinh, những sự cố đáng tiếc sẽ không còn xuất hiện, dẫu biết để thay đổi là rất khó với nền bóng đá nước nhà hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huynh Quang Thanh TP HCM 5-2 Long An VFF phat Quang Thanh Cong Vinh chia se
Xem thêm
TIN NỔI BẬT