Quảng cáo

Công Vinh bày kế giúp ĐTVN chơi tốt trước Thái Lan

Thứ bảy, 10/10/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Lê Công Vinh, tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở trận đấu với ĐT Thái Lan tới nếu như nhập cuộc với tư cách là đội bóng cửa dưới.

 

Trọng Hoàng kiến tạo và Công Vinh là người ghi bàn giúp ĐT Việt Nam có 1 điểm trước Iraq (1-1), để có được kết quả này chúng ta không thể không nhắc tới HLV Toshiya Miura. Chính sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý, thầy Nhật đã giúp đội tuyển Việt Nam nhiêu lúc chơi áp đảo trước Iraq và may mắn hơn chúng ta đã có chiến thắng.

Trước khi trận đấu với Iraq diễn ra, một số ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam khó gặt hái được kết quả tốt trước ĐT Iraq. Không ai khác, chính Lê Công Vinh từng bày tỏ rằng anh không mấy hy vọng vào cơ hội chiến thắng của Việt Nam trước Iraq.

Công Vinh bày kế giúp ĐTVN chơi tốt trước Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Kết quả vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk, ĐT Thái Lan, Việt Nam vs Thái Lan

Công Vinh bày kế giúp ĐTVN chơi tốt trước Thái Lan

Là người đánh nhụt khí thế, nhưng Công Vinh cũng chính là người lên 'dây cót tinh thần' cho toàn đội với 1 bàn thắng ấn tượng. Sau kết quả tốt giành được trước ĐT Iraq, tiền đạo thuộc biên chế của B.Bình Dương chia sẻ quan điểm của mình để giúp ĐTVN chơi tốt hơn ở trận tới gặp ĐT Thái Lan.

"Tôi biết người hâm mộ mong muốn ĐT Việt Nam chơi tấn công đẹp mắt. Tuy nhiên, lúc này chiến thắng mới là quan trọng. Vì vậy, phải chọn một lối chơi phù hợp. ĐT Việt Nam thường chơi tốt, giành được những kết quả khả quan khi sắm vai cửa dưới.

Trong trận đấu với Iraq, nếu đá đôi công chúng ta khó có thể có điểm. Trong khi đó áp dụng lối chơi phòng ngự phản công, đội đã hòa, thậm chí suýt thắng. Nếu toàn đội tiếp tục thực hiện đúng đấu pháp hợp lý mà HLV Miura đưa ra, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ đánh bại được Thái Lan trong trận đấu vào ngày 13/10 tới", trích lời của Lê Công Vinh trên báo Bóng đá.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Iraq, người hâm mộ đang hy vọng ĐT Việt Nam sẽ duy trì được phong độ tốt ở cuộc gặp gỡ đối thủ đầy duyên nợ Thái Lan vào ngày 13/10 tới. Ngay từ lúc này, không khí trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Theo tìm hiểu thì vé xem trận Việt Nam vs Thái Lan đang lên cơn sốt, những mệnh giá vừa như 100, 200 nghìn điều đã hết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Kết quả vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT