Quảng cáo

Công Vinh ấn định thời điểm công bố nhiều hợp đồng ‘khủng’

Chủ nhật, 22/10/2017 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh ấn định thời điểm công bố nhiều hợp đồng 'khủng'; LĐBĐ Thái Lan sợ mất tướng tài vào tay các đội bóng Trung Quốc; Ozil lên tiếng về việc gia nhập MU... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay 22/10.

Công Vinh ấn định thời điểm công bố nhiều hợp đồng 'khủng'

Trong một chia sẻ mới đây, quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh chia sẻ: "Tôi bắt đầu ấp ủ trở thành một nhà quản lý từ năm 2010, sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối và nhìn ra mặt trái sau những hào quang của một cầu thủ. Khi sang Bồ Đào Nha chơi bóng tại CLB Leixões SC, tôi quan sát cách các nhà quản lý xây dựng đội bóng, tỉ mỉ nhỏ nhất từ người cắt cỏ, tổ chức họp báo ra sao. Ở Nhật Bản cũng vậy, tôi nhớ từng chi tiết mỗi cuộc họp của họ. Mỗi nền bóng đá có một nét riêng, nhưng đều chuyên nghiệp. Họ không để cầu thủ bận tâm gì cả, chỉ đá bóng thôi. Anh tin đi, CLB TP.HCM sắp tới sẽ có những bước chuyển quan trọng. Trong tháng 12 tới, chúng tôi sẽ công bố những bản hợp đồng khủng và mọi người sẽ dần nhận ra được tham vọng và tầm nhìn của CLB".

TP HCM sẽ công bố nhiều hợp đồng khủng cuối năm nay

LĐBĐ Thái Lan sợ mất tướng tài vào tay các đội bóng Trung Quốc

Dưới sự dẫn dắt của HLV từng giúp Ghana vào tứ kết World Cup 2010, Thái Lan đã cho thấy sự tiến bộ. Sau khi lên thay Kiatisak vào tháng 5/2017, Rajevac giúp tuyển Thái Lan có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại, ghi 10 bàn, chỉ để lọt lưới 8 lần. Để lại dấu ấn rõ ràng nhưng lúc này FAT vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Rajevac. Thỏa thuận cũ sẽ kết thúc vào tháng 5/2018. Đặc biệt theo Bangkok Post, mức lương mà HLV này cùng 3 trợ lý nhận chỉ 1,5 triệu baht/tháng (hơn 45.000 USD), kém xa so với bộ sậu của Kiatisak.

Đây chính là lý do khiến một số đội bóng giàu có của Trung Quốc chú ý đến Rajevac. Với tiềm lực tài chính của mình, họ có thể cho Rajevac một bản hợp đồng hậu hĩnh. Chủ tịch FAT Somyot Poonpunmuang nói: “Chúng tôi không thể trả một số tiền lớn cho Rajevac, nhưng nếu ông ấy muốn ở lại đó sẽ là niềm vui cho Thái Lan”.

Ozil lên tiếng về việc gia nhập MU

Giới truyền thông Anh mới đây đồng loạt đăng tải thông tin Mesut Ozil đã hé lộ với những người bạn thân của mình về mong muốn đến Man Utd thi đấu. Và rất nhanh, ngôi sao của Arsenal đã lên tiếng đính chính về tương lai của mình qua mạng xã hội Twitter: "Bỏ qua những tin đồn để tập trung thi đấu."

Zidane không dám nhận mình là "tướng tài"

Cho dù là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới của FIFA, Zinedine Zidane khẳng định anh còn lâu mới đạt đến đẳng cấp này. Theo Zizou, anh đã may mắn khi được dẫn dắt Real Madrid - đội bóng mạnh nhất thế giới.

Yaya Toure có thể sang Mỹ "dưỡng già"

Yaya Toure sẽ chia tay Man City sau 8 năm cống hiến. Theo đó, trang ESPN xác nhận, thời điểm để tiền vệ tài hoa này rời sân Etihad là cuối mùa giải này khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn. Hiện tại, New York City của giải nhà nghề (MLS) là đội bóng đang rất muốn có chữ kí của cầu thủ 34 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo