Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường tập hăng say cùng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/03/2017 19:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội đã tỏ ra rất hăng say.

Player Loading...

Sáng nay 20/3 ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan cũng như chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019. Ở đợt tập trung lần này, ngoại trừ trường hợp Tuấn Anh chấn thương thì hầu hết các gương mặt tiêu biểu của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Hồng Duy đều góp mặt.

Vào buổi chiều ngày hôm nay, ĐT Việt Nam đã ra sân và bắt đầu buổi tập luyện đầu tiên. Do các cầu thủ vừa mới thi đấu vòng 10 V-League, vậy nên HLV Nguyễn Hữu Thắng chủ yếu đưa ra các bài tập kiểm soát bóng và phối hợp nhóm. Buổi tập diễn ra khoảng 1 tiếng đồng hồ. Trên sân, Xuân Trường vừa trở về từ Hàn Quốc tỏ ra thích nghi khá nhanh, anh hoàn thành vai trò cầu thủ kiến thiết bóng. Trong khi đó, vừa phải căng sức đá vòng 10 V-League cùng HAGL nhưng Công Phượng vẫn tập khá hăng say.

Xuân Trường tập luyện tốt dù vừa trở lại sau chấn thương

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, mọi cầu thủ đều hoàn thành tốt giáo án, có 2 trường hợp của Đình Đồng và thủ môn Văn Lâm là phải tập riêng cùng bác sĩ vì chấn thương.

Kết thúc buổi tập, Hồng Duy trả lời phỏng vấn báo chí. Cầu thủ của HAGL cho biết: "Em cảm thấy rất vinh dự  khi được lên tuyển Việt Nam. Nhiều cầu thủ U23 lên tuyển giúp chúng ta có sự chuẩn bị kỹ hơn cho SEA Games 2017". Nói về trận đấu với Đài Loan sắp tới, Hồng Duy chia sẻ: "Đội hình ra sân trước Đài Loan hoàn toàn phụ thuộc vào HLV Hữu Thắng, em cảm thấy chút áp lực nhưng sẽ cố gắng hết mình để được ra sân."

Khi đề cập tới phong độ của HAGL hiện tại, Hồng Duy cho biết: "HAGL đang gặp khó khăn, trong thời gian tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực để cải thiện thành tích. Nhưng hiện tại, khi lên tuyển tôi chỉ biết tập trung tối đa luyện tập".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan