Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo?

Thứ năm, 17/08/2017 19:08 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng đã thi đấu tỏa sáng giúp U22 Việt Nam đánh bại Campuchia 4-1, đặc biệt anh ghi 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (SEA Games 29)

Bỏ lỡ 1 số cơ hội trong hiệp 1, phải tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp đầu Công Phượng mới lên tiếng phá vỡ thế bế tắc cho U22 Việt nam. Bàn thắng được Phượng ghi sau đường chuyền bóng thuận lợi của Văn Toàn. Nhờ có bàn thắng này, U22 Việt Nam thi đấu xuất sắc hơn trong hiệp 2. Quang Hải sút phạt nhân đôi cách biệt lên 2-0 U22 Việt Nam trước khi Công Phượng hoàn tất cú đúp ở phút, 1 phút sau khi ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, tiền đạo xứ Nghệ đã kiến tạo cho Tuấn Tài ghi bàn thứ 4. Qua đó giúp U22 Việt Nam thắng đậm 4-1.

Công Phượng tỏa sáng trước Campuchia với cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo

Chia sẻ sau trận đấu, Nguyễn Công Phượng cho biết: "Hiệp 1 đội chơi chưa được tốt, nhưng may là đã có bàn thắng cuối hiệp, nhờ vậy hiệp 2 toàn đội dễ đá hơn. U22 Việt Nam thiếu tập trung và để thua 1 bàn là điều rất đáng tiếc.

Bản thân tôi hôm nay bỏ lỡ nhiều cơ hội, vì vậy cần phải cải thiện hơn nữa ở những trận tới".

Cũng sau trận đấu, Quang Hải chia sẻ: "Tôi thấy chưa hài lòng về bản thân, đây là đối thủ khá là khó chịu so với Đông Timor. Đặc biệt họ chơi ban bật nhỏ, phản công tốt".

Xuân Trường chia sẻ sau trận rằng: "Trận đấu thứ 2 luôn quan trọng ở vòng bảng. Campuchia không phải là đối thủ đơn giản, dù sao thì toàn đội cũng rất vui vẻ sau trận đấu này. Về chiếc thẻ vàng cuối trận, tôi không muốn như vậy bởi sẽ lỡ trận đấu tiếp theo. Tôi sẽ rút kinh nghiệm điều này."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng