Quảng cáo

Công Phượng đấu Văn Toàn trong buổi tập đối kháng

Thứ sáu, 12/05/2017 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua 11/5 ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đối kháng đầu tiên trên SVĐ Mỹ Đình chuẩn bị cho trận gặp U20 Argentina.

Player Loading...

Màn trình diễn của Lương Hoàng Nam trước U20 Argentina

Sau khi làm việc với Giám đốc Khu Liên hợp thể quốc gia, ĐT U22 Việt Nam được duyệt tập trên SVĐ Mỹ Đình trong 3 buổi. Tối qua 11/5, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có buổi rèn quân đầu tiên. Sau màn khởi động, U22 Việt Nam được chia nhỏ đội hình đấu đối kháng trên 1/2 sân với yêu cầu đá 1 chạm quen thuộc. Kết thúc bài tập này, HLV Hữu Thắng chuyển sang bài tập đối kháng trên toàn bộ mặt sân 11vs11.

Văn Toàn đấu Công Phượng và Đông Triều trong buổi tập đối kháng

Do không đủ quân số, HLV Hữu Thắng cùng trợ Dương Minh Ninh cũng tham gia đấu đối kháng. Đáng chú ý, ở bài tập đối kháng này U22 Việt Nam chào đón sự trở lại của Văn Toàn, đây là lần đầu tiên anh được bố trí tập đối kháng kể từ khi lên tuyển.

Trợ lý Dương Minh Ninh, thủ môn Thanh Tuấn và Văn Toàn ở cùng một đội, trong khi Công Phượng, Đông Triều và A Hoàng... ở đội đối diện. Đáng chú ý, thủ môn Thanh Tuấn được giao nhiệm vụ đá tiền đạo, dù có nhiều cơ hội nhưng anh đều tỏ ra vô duyên.

Ngược lại, ở phần sân kia Công Phượng và Thanh Bình tỏ ra hiệu quả hơn khi liên tiếp ghi bàn thắng.

Bên cạnh tin vui Văn Toàn trở lại, buổi tập mới đây của U22 Việt Nam vẫn còn những thông tin không vui khi Tiến Dũng và Tuấn Tài tập riêng vì chấn thương. Vấn đề 2 cầu thủ này gặp phải khá phức tạp, khả năng họ kịp dự trận gặp U20 Argentina còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U20 Argentina tin tức U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT