Quảng cáo

Công bố địa điểm tổ chức trận CK Cúp nhà Vua

Thứ năm, 26/03/2015 13:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có thông tin cho rằng trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Barca và Bilbao sẽ đá trên sân Bernabeu của Real Madrid. Mới đây, LĐBĐ Tây Ban Nha đã công bố địa điểm được chọn.

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid

Sau khi Barca và Bilbao lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua, LĐBĐ Tây Ban Nha lập tức tìm địa điểm tổ chức và họ dự định chọn sân Bernabeu của Real Madrid. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn Kền kền trắng và các cổ động viên sẽ bất bình khi phải chứng kiến đại kình địch tranh Cúp trên sân nhà.

CK Cúp nhà Vua, chung kết Cúp nhà Vua, Barca vs Bilbao, địa điểm tổ chức trận CK Cúp nhà Vua, Nou Camp, La Liga, Champions League, Catalan, Tin chuyển nhượng, Cúp Nhà Vua

Trận CK Cúp nhà Vua được tổ chức trên SVĐ Nou Camp

Để cho công bằng, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã tiến hành bỏ phiếu trong ngày hôm qua (25/3) để chọn sân tổ chức trận chung kết Cúp nhà Vua giữa Barcelona và Bilbao. Sau khi đếm phiếu, sân vận động Nou Camp đã giành quyền tổ chức sự kiện trên với 26 phiếu bầu, nhiều hơn 8 phiếu so với sân San Mames của Athletic Bilbao.

Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế lớn đối với Barcelona, họ thường xuyên thi đấu tốt mỗi khi ra sân tại Nou Camp. Với Bilbao, hiếm khi đội bóng này ra về với những điểm số trong tay.

Hiện tại Barcelona đã có 26 chức vô địch Cúp nhà Vua, đây là cơ hội để thầy trò HLV Luis Enrique mang về Nou Camp chiếc Cúp thứ 27. Trong khi đó, Bilbao đã 23 lần vô địch giải đấu này.

Trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona vs Bilbao sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới đây, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng Cúp Nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT