Quảng cáo

‘Con chó sủa 2 lần, tôi liền nghĩ nên trở lại Bayern Munich’

Thứ ba, 10/10/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là một trong những lý do HLV Jupp Heynckes quyết định tái xuất, trở lại dẫn dắt Bayern Munich.

Sau trận thua PSG 0-3 tại Champions League hôm 28/9, BLĐ Bayern Munich lập tức họp khẩn và đi đến thống nhất sa thải HLV Carlo Ancelotti. Không lâu sau khi đưa ra quyết định này, lãnh đạo CLB Bayern Munich đã bổ nhiệm cựu chiến lược gia Jupp Heynckes vào chiếc ghế nóng theo thời hạn đến hết mùa.

HLV Jupp Heynckes bất ngờ trở lại Bayern Munich cầm quân

Tân thuyền trưởng của Bayern Munich là một bất ngờ lớn, bởi HLV Jupp Heynckes đã nghỉ hưu từ năm 2013 và từ đó tới nay ông chưa từng trở lại cầm quân, vậy lý do đặc biệt gì khiến ông thay đổi và đồng ý tái hợp Hùm xám? Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jupp Heynckes đã tiết lộ những chi tiết cực bất ngờ khiến ông quyết định trở lại cầm quân.

HLV Jupp Heynckes cho biết: "Nhớ lại cuộc họp báo cuối cùng của tôi ở Monchengladbach, tôi đã quyết định kết thúc sự nghiệp huấn luyện viên. Trở lại cầm quân chưa bao giờ xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Tôi đã nhận được lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, lời mời từ các đài truyền hình, thế nhưng tôi đã từ chối tất cả.

Quyết định trở lại cầm quân thật khó khăn, nhưng vợ và con gái tôi khuyên nên trở lại Bayern Munich. Con chó của tôi cũng sủa 2 lần và tôi nghĩ nên trở lại Bayern Munich".

Cũng trong buổi chia sẻ mới đây, HLV Jupp Heynckes cho biết việc xây dựng lại đội hình cho Bayern Munich là không hề dễ dàng. "Đó là nhiệm vụ khó khăn chúng tôi không có thủ môn tốt nhất thế giới Neuer, Ribery chấn thương. Muller không chơi tốt, trong khi Boateng hiện tại không giống như Boateng thời 2012-2013. Alaba sau khi bị chấn thương cũng không còn giữ nguyên 100% phong độ", HLV Jupp Heynckes chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Đức Bundesliga tin bóng đá Đức Hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo