Quảng cáo

CLB Thái Lan gây sốc trước nhà ĐKVĐ J-League

Thứ tư, 01/03/2017 00:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League diễn ra tối 28/2, CLB Thái Lan - Muangthong United đã gây bất ngờ cực lớn khi đả bại nhà ĐKVĐ J-League 1 Kashima Antlers.

 

Tại AFC Champions League, Muangthong United rơi vào bảng E khá khó khăn khi đụng độ các đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản,Hàn Quốc và Australia. Ngay trận đầu ra quân, nhà ĐKVĐ Thái Lan đã đối mặt với thử thách đầu tiên đó là Brisbane Roar (Australia), trận này Muangthong United thi đấu khá tốt khi cầm hòa đối thủ không bàn thắng.

Muangthong United có bàn thắng khá sớm vào lưới nhà ĐKVĐ J-League 1

Ở trận đấu tiếp theo diễn ra tối 28/2 trước Kashima Antlers (Nhật Bản), Muangthong United đã gây bất ngờ cực lớn khi mang về trọn vẹn 3 điểm. Dù bị đánh giá thấp hơn trước nhà ĐKVĐ J-League 1, thế nhưng Muangthong United thi đấu rất tự tin và ngay phút thứ 12 họ đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Theerathon Bunmathan.

Lợi thế dẫn bàn chỉ giúp Muangthong United đứng vững đến hết hiệp 1, ngay đầu hiệp đấu thứ 2 họ đã để Kashima Antlers quân bình tỉ số sau pha lập công của tiền đạo Pedro Junior. Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, đôi bên tiếp tục cống hiến cho NHM những màn trình diễn hấp dẫn. Bất ngờ đã đến ở phút 90+4, tiền đạo Xisco Jimenez tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Muangthong United.

Chiến thắng nêu trên của Muangthong United là một bất ngờ cực lớn, Kashima Antlers là đội bóng rất mạnh và họ từng gây không ít khó khăn cho Real Madrid tại FIFA Club World Cup.

Với chiến thắng nêu trên, Muangthong United tạm vươn lên dẫn đầu bảng E với 4 điểm. Kashima Antlers và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) cùng có 3 điểm, trong khi Brisbane Roar đã để thua 2 trận liên tiếp.

Muangthong United tạm dẫn đầu bảng E sau 2 loạt trận

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Kashima Antlers Muangthong United tin tuc AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT