Quảng cáo

CLB Port thua trận,HLV Kiatisak thực hiện lời hứa để tới VN?

Thứ tư, 20/09/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây ít phút CLB Port nhận trận thua tiếp theo tại Thai League trước Chonburi, trước kết quả này HLV Kiatisak sẽ thực hiện lời hứa từ chức?

Thầy trò HLV Kiatisak đặt quyết tâm cao giành 3 điểm trước Chonburi, họ khởi đầu khá thuận lợi khi có bàn dẫn trước ngay phút thứ 10 sau pha lập công của Josimar. Tuy nhiên, thế trận đã nhanh chóng thay đổi ngay khi hiệp đấu thứ 2 bắt đầu. Phút 46 Chonburi có bàn quân bình tỉ số nhờ bàn thắng của P. Amponsah.

Trận đấu sau đó diễn ra rất kịch tính, phải tới phút 82 Chonburi mới có bàn thứ 2 và người tỏa sáng là R. Marques. Vừa bị thủng lưới, 2 phút sau Port còn gặp tổn thất khi N. Selanon nhận thẻ đỏ trực tiếp. Với lợi thế hơn người, phút 84 Chonburi có bàn vươn lên dẫn 3-1, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Như vậy, đây là trận thứ 7 liên tiếp CLB Port của HLV Kiatisak chưa biết mùi chiến thắng, trong đó họ phải đón nhận 4 trận thua.

HLV Kiatisak hứa từ chức nếu Port thất bại trước Chonburi

Trước thềm trận đấu nêu trên, HLV Kiatisak cho biết: "Trận đấu với Chonburi sẽ khá nặng nề, chúng tôi hy vọng sẽ có 3 điểm ở trận đấu này, nếu không tôi sẽ nộp đơn từ chức. Tôi chưa nói điều này với lãnh đạo đội bóng, nhưng tôi muốn mình phải chịu trách nhiệm".

Kết quả trận đấu trên đã rõ ràng, lúc này HLV Kiatisak cần thực hiện lời hứa từ chức của mình đã đưa ra trước cuộc chiến.

HLV Kiatisak vừa chia tay ĐTQG Thái Lan, ông lại liên tục thất bại khi dẫn dắt CLB Port. Trong trường hợp chia tay Port, nhiều khả năng 'Zico' sẽ chọn phương án sang nước ngoài tiếp tục sự nghiệp cầm quân. Điểm đến được NHM đề cập đến nhiều nhất là Việt Nam, địa điểm được cho là phù hợp với HLV Kiatisak.

Lúc này NHM lại nhớ tới phát biểu của bầu Đức, ông chủ HAGL từng tuyên bố "Tôi bắt Kiatisak về bất cứ lúc nào cũng được".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai League Kiatisak bầu Đức bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo