Quảng cáo

CLB Mỹ ra điều kiện siêu đặc biệt với Ibrahimovic

Thứ bảy, 22/04/2017 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Mỹ ra điều kiện siêu đặc biệt với Ibra; Juventus CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên; Monaco chốt tương lai Mbappe... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

CLB Mỹ ra điều kiện siêu đặc biệt với Ibrahimovic

Rất nhiều CLB tại Trung Quốc và Mỹ muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ PSG. Mới nhất, Los Angeles FC, đội bóng vừa thành lập năm 2014 tại Mỹ chiêu mộ Ibrahimovic và thuyết phục chân sút người Thụy Điển mức được giữ mức như đang hưởng tại Man Utd (xấp xỉ 6,5 triệu đôla mỗi năm). Đáng chú ý, sau khi có Ibra đội bóng Mỹ sẽ tạo điều kiện để tiền đạo 35 tuổi tiếp tục ở lại Manchester United dưới dạng cho mượn, đến khi MLS mùa giải mới được khai mạc vào tháng 3/2018.

Trong quá khứ, Ngoại hạng Anh từng chứng kiến trường hợp tương tự xảy ra với Frank Lampard. Danh thủ người Anh gia nhập New York City hè 2014, sau khi hết hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, anh được CLB mới đồng ý cho chuyển sang Man City trong vòng nửa năm theo dạng cho mượn.

CLB Mỹ ra thỏa thuận đặc biệt vụ Ibrahimovic

Juventus CHÍNH THỨC đón tân binh đầu tiên

Phía Juventus đã chính thức thông báo, chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors. Bentancur năm nay mới chỉ 19 tuổi, song để sở hữu chữ ký của tiền vệ này, Juventus được cho là đã phải bỏ ra gần 10 triệu euro. Số tiền này còn tăng hơn nữa trong tương lai nếu Bentancur có màn trình diễn tốt, hoặc dựa vào số lần được ra sân.

Monaco chốt tương lai Mbappe

Theo như chia sẻ của Giám đốc điều hành Ludovic Giuly thì Mbappe sẽ ở lại Monaco thêm ít nhất một mùa giải nữa. "Mbappe vẫn còn hợp đồng với Monaco và cậu ấy sẽ ở đây thêm ít nhất một năm nữa", Giuly nói. "Tôi không bất ngờ khi ở thời điểm này cậu ấy đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Nhưng chúng tôi hy vọng rằng Mbappe giống như những người khác vẫn sẽ tiếp tục ở Monaco, nếu không, cậu ấy sẽ chỉ ra đi với cái giá gồm nhiều số không."

Man City cũng muốn có Antoine Griezmann

Theo Daily Mail, Man City đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp cũng đang lọt vào tầm ngắm của M.U. Để đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này Man xanh có thể chi tới 75 triệu bảng.

Lucas Perez có thể trở lại Deportivo

Nguồn tin từ La Voz de Galicia cho biết tiền đạo Lucas Perez có thể sẽ trở lại Deportivo ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Arsenal đã phải bỏ ra 17 triệu bảng để có cầu thủ này và họ chỉ thu về 12 triệu bảng nếu để ngôi sao 28 tuổi quay trở lại Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 22/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT