Quảng cáo

CLB Lyon chính thức xác nhận thương vụ Depay

Thứ năm, 19/01/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ CLB Lyon đã chính thức xác nhận Memphis Depay đã có mặt chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng.

VIDEO: Pha khống chế bóng ngẫu hứng như Ronaldinho của Memphis Depay

Từ khi HLV Jose Mourinho dẫn dắt Man Utd, tương lai của Memphis Depay ngày càng u ám. Mùa giải năm nay Depay mới chỉ có vỏn vẹn 4 trận được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại ngoại hạng Anh, trong số trận được tin dùng, tuyển thủ người Hà Lan không đóng góp bàn thắng nào cho Quỷ đỏ thành Manchester.

CLB Lyon xác nhận Depay chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng

Không có cơ hội thể hiện tại Old Trafford, những lời đồn đoán về tương lai của Depay bắt đầu xuất hiện và ngày một nhiều hơn. Cách đây ít ngày, đích thân HLV Jose Mourinho cũng xác nhận Depay có thể ra đi ngay trong tháng 1 này, chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý là Man Utd sẵn sàng bán ngôi sao người Hà Lan.

Cách đây không lâu, trên trang chủ CLB Lyon xác nhận Memphis Depay đã có mặt tại đội bóng để chuẩn bị những thủ tục cuối cùng trước khi ký hợp đồng. CLB Lyon thông báo: "Ngôi sao người Hà Lan, Memphis Depay đã có mặt tại Lyon để thảo luận các điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng."

Theo những thông tin được biết, CLB Lyon đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Depay với mức phí 15 triệu bảng. Ngoài ra, Lyon sẽ trả thêm phí cho Man Utd tùy thuộc vào phong độ thi đấu của Depay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU Old Trafford Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT