CLB Indonesia mời Kim Huệ với mức lương ‘khủng’

Thứ hai, 31/10/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam Phạm Thị Kim Huệ mới đây đã nhận được lời mới vô cùng hấp dẫn từ CLB Indonesia, Bekasi BVN.

Video Cúp VTV Bình Điền: Những pha đập bóng của Phạm Kim Huệ trước CLB Triều Tiên

Tại VTV Cup 2016 và Cup châu Á vừa qua, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam Phạm Thị Kim Huệ đã có những màn trình diễn rất xuất sắc. Ấn tượng với Kim Huệ, CLB bóng chuyền Bekasi BVN tại Indonesia đã bày tỏ mong muốn đưa cô về với đội của mình.

Thông qua Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, CLB Bekasi BVN đã gửi thư đồng thời đính kèm các thỏa thuận hợp đồng với Kim Huệ. Cụ thể, CLB Indonesia muốn Kim Huệ về thi đấu cho họ từ đầu tháng 12 tới với mức lương 4.000 USD/tháng, đó là chưa kể một số hạng mục khác như tiền thưởng...

Kim Huê nhận 4.000 USD/tháng nếu đồng ý sang Indonesia thi đấu

Theo thông tin được biết, Kim Huệ rất vui mừng khi nhận được lời mời từ CLB Bekasi BVN. Tuy nhiên, hoa khôi bóng chuyền Việt Nam muốn ưu tiên cùng Ngân hàng Công thương dự hết vòng 2 giải VĐQG 2016 trước khi sang Indonesia.

Đầu quân cho CLB Bekasi BVN, Kim Huệ sẽ thi đấu tại giải Proliga Championship của Indonesia.

Trước đó bóng chuyền Việt Nam có khá nhiều VĐV xuất ngoại thi đấu, đó là Ngô Văn Kiều, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Đỗ Thị Minh, Nguyễn Thị Kim Liên và Trần Thị Thanh Thúy. Trong đó Ngọc Hoa thành công nhất khi cùng CLB Thái Lan Bangkok Glass vô địch giải VĐQG 2015, 2016 cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam Phạm Thị Kim Huệ CLB Indonesia mời Kim Huệ với mức lương khủng CLB Indonesia Bekasi BVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT