Quảng cáo

CLB của Công Vinh chính thức có ngoại binh đắt giá

Thứ hai, 19/06/2017 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây nhất CLB TP Hồ Chí Minh thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng với ngoại binh đắt giá Dominique Da Sylva.

VIDEO: Những kỹ năng ấn tượng của Dominique Da Sylva

Sau một thời gian dài tìm kiếm và thử việc nhiều ngoại binh, mới đây CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã chính thức 'chấm' một cái tên ưng ý. Theo đó, cầu thủ được lựa chọn là Dominique Da Sylva.

Bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa được chính thức ký kết vào chiều nay 19/6, chi tiết thỏa thuận không được CLB TP Hồ Chí Minh tiết lộ.

CLB TP HCM chính thức có ngoại binh mới

Dominique Da Sylva sinh năm 1989, anh từng thi đấu ở giải vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản trong màu áo CLB số 1 Châu Phi - Al Alhy, và có cơ hội đối đầu với Bayern Munich, Real Madrid. Năm 19 tuổi, Da Sylva đã được Al Alhy bỏ ra 600 nghìn USD để chiêu mộ từ nhà vô địch Tunisia.

Trước khi ký hợp đồng với Da Sylva, đích thân Chủ tịch Lê Công Vinh đã tới sân theo dõi ngoại binh này thi đấu. Quyền chủ tịch CLB TP HCM đánh giá cao tân binh Da Sylva, đặc biệt là kỹ thuật và phong cách chơi phù hợp với đội bóng.

Da Sylva không được CLB TP HCM đăng ký thi đấu ở trận đấu với SLNA diễn ra chiều 20/6 thuộc khuôn khổ cúp Quốc gia, anh sẽ ra mắt đội bóng mới tại lượt về V-League 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo