Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/2: Mourinho muốn có sao Chelsea, Vụ sao HAGL sang Hàn coi như đã xong

Thứ năm, 09/02/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ sao HAGL sang Hàn coi như đã xong; Mourinho muốn có sao Chelsea; Arsenal và Liverpool tranh nhau 'người thừa' của Pep... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Oscar đi bóng khiến trọng tài biên ngã dúi dụi ở Trung Quốc

Vụ sao HAGL sang Hàn coi như đã xong

Mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc cho biết CLB hạng 3 nước này là Uijeongbu đã đạt thỏa thuận mượn Anh Tài từ HAGL trong thời hạn một năm (đến ngày 31/1/2018). Cầu thủ gốc Huế đã hoàn tất thủ tục xin visa và chuẩn bị bay qua để kiểm tra y tế. Ngay sau đó, anh sẽ đặt bút ký hợp đồng và có buổi ra mắt Uijeongbu. “Cậu ấy còn phải kiểm tra tại bệnh viện để chứng minh mình không mắc phải các bệnh nhiệt đới rồi sẽ được cấp visa. Đó là yêu cầu từ phía đội bóng Hàn Quốc,” Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Chelsea, tic tuc chuyen nhuong

Hé lộ cầu thủ Chelsea mà Mourinho muốn mang về M.U

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của Willian với Globo Esporte, ngôi sao của Chelsea cho biết: “Tôi biết Mourinho và M.U muốn có sự phục vụ của tôi. Trường hợp của các CLB khác thì tôi không rõ lắm. Nhưng tôi rất vui vì các đội bóng khác quan tâm đến mình.”

Arsenal và Liverpool tranh nhau 'người thừa' của Pep

Arsenal bỗng nhiên muốn tìm một thủ môn mới để cạnh tranh với Petr Cech. Trong số rất nhiều mục tiêu hiện nay, Pháo thủ thành London muốn có được sự phục vụ của Joe Hart. Joe Hart đang được Manchester City cho mượn ở Torino, một vài đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh đã lên tiếng muốn giải cứu Hart khỏi Man City, trước đây là Liverpool và Chelsea.

Lallana sắp ký hợp đồng mới với Liverpool

Theo Daily Telegraph, tiền vệ Adam Lallana sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ này vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Real Madrid cũng muốn có Andrea Belotti

Theo Gazzetta dello Sport, Real madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti bên phía Torino. Los Blancos có thể chi ra tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Ngoài đội bóng của La Liga thì Arsenal và Chelsea cũng muốn có ngôi sao người Italia.

Chủ tịch Bayern Munich nhắc nhở Douglas Costa

Trước báo giới, Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich đã nhắc nhở Douglas Costa khi cầu thủ này có ý định rời khỏi CLB. Ông cho rằng đây chỉ là “ý định đòi tăng lương” của cầu thủ người Brazil.

AC Milan để mắt tới Aguero và Aubameyang

Theo Corriere dello Sport, Ban lãnh đạo AC Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero và Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Nửa đỏ thàn Milan còn muốn mời HLV Roberto Mancini ngồi lên ghế nóng của đội bóng thay HLV  Vincenzo Montella.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea tic tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo