Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/3: Thành Manchester đấu đá vì sao Roma

Thứ tư, 08/03/2017 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành Manchester đại chiến vì sao Roma; CLB TP.HCM chiêu mộ thành công sao Việt kiều; Vidal tiết lộ về tương lai Sanchez... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha chọc khe khó tin từ sân nhà của Ivan Rakitic

CLB TP.HCM chiêu mộ thành công sao Việt kiều

Tân binh Toyota V.League 2017 đã chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều, Đặng Văn Robert để chuẩn bị cho lượt về ở mùa giải năm nay. Theo đánh giá của giới chuyên môn, bản hợp đồng này giúp CLB TPHCM tăng cường chất lượng hàng phòng ngự ở giai đoạn khó khăn cuối mùa giải. Có thể hình lý tưởng, Đặng Văn Robert là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ cánh. Với sự tăng cường về lực lượng này, CLB TPHCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tự tin giành lấy một vị trí cao trong lần đầu tiên lên chơi tại giải đấu cao nhất cả nước.

Thành Manchester đại chiến vì sao Roma

Truyền thông Italia đưa tin, trung vệ Antonio Rudiger của AS Roma đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu sau khi gây ấn tượng mạnh kể từ ngày tới Serie A thi đấu vào năm 2015. Ngoài sự quan tâm của Bayern Munich, Antonio Rudiger sẽ có nhiều sự lựa chọn khác bởi cả 3 ông lớn tại Premier League là Man Utd, Man City và Chelsea đều quan tâm đến anh. Giá trị của Rudiger trên thị trường chuyển nhượng có giá không dưới 30 triệu bảng.

Vidal tiết lộ về tương lai Sanchez

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 5-1 trước pháo thủ, tiền vệ Arturo Vidal khẳng định khả năng Alexis Sanchez rời Arsenal ở Hè 2016 là hoàn toàn có thể xảy ra: "Cách đây không lâu, Sanchez vẫn nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Arsenal. Nhưng trên sân Emirates tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Sanchez không còn nói như vậy nữa. Cậu ấy nói rằng chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải. Việc cậu ấy ở lại hay ra đi và cập bến đội bóng nào thì tôi hoàn toàn không biết. Tôi nghĩ mình cũng không nên tìm hiểu quá sâu chuyện tương lai của người khác". Vidal chia sẻ với báo giới.

De Gea vẫn "nhớ mong" Madrid

Tờ này cho hay mặc dù có cuộc sống yên ổn ở Manchester và được bảo đảm vị trí đá chính, nhưng mặt khác De Gea cũng muốn quay về Madrid nếu có cơ hội do môi trường thân thuộc. Bạn gái của De Gea, nữ ca sĩ và MC truyền hình Edurne, hoạt động chủ yếu ở Madrid nên giữa cô và De Gea đôi lúc có sự xa cách cho dù tình cảm của họ vẫn ổn. Mùa hè năm ngoái De Gea đã có ý định rời MU trong lúc đội bóng này trải qua giai đoạn chuyển giao (Jose Mourinho thay thế Louis Van Gaal). Tuy nhiên lời cáo buộc anh và Iker Muniain tham gia vào một vụ quấy rối tình dục đã khiến De Gea không thể nghĩ đến việc trở về Madrid. Nay trở ngại pháp lý đã không còn, giờ chỉ còn vấn đề là De Gea có cảm thấy MU an toàn hơn so với Real.

Lewandowski “mời gọi”

Trả lời trên ESPN, người đại diện Maik Barthel của Lewandowski đã bỏ ngỏ khả năng thân chủ của ông sẽ đến MU thi đấu khi được hỏi về vấn đề này: “Bất kì cầu thủ hàng đầu thế giới nào đều có phương án B. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì nhận được nhiều sự quan tâm và sẽ lựa chọn những gì tốt nhất”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong 8/3 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Chelsea chuyen nhuong Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT