Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/5: 4 cái tên chuẩn bị rời M.U

Thứ bảy, 06/05/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 4 sao sắp rời M.U; Morata tiết lộ bến đỗ mới; Man City và Arsenal tranh giành hậu vệ Valencia... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo khoe skill đá ma cực chất và cái kết

Chỉ mặt 4 ngôi sao bị Mourinho bán

Người đầu tiên là thủ quân Rooney. Hai người khác là trung vệ Phil Jones và hậu vệ người Italia Matteo Darmian. Trên hàng tiền vệ, 1 cầu thủ chắc chắn sẽ phải ra đi là Ashley Young, người không được Jose Mourinho trọng dụng ở mùa giải này. Ngoài 4 cái tên nói trên, còn một vài cầu thủ MU nữa cũng có thể chia tay Old Trafford. Đó là Ibrahimovic và thủ môn David de Gea.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real

Morata tiết lộ bến đỗ mới

Alvaro Morata không được HLV Zidane trọng dụng và giờ đang tìm cách rời Real Madrid. Theo tiết lộ của Cadena COPE, Morata đã nói với bạn thân của mình về quyết định gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Morata được Chelsea theo đuổi từ mùa hè năm ngoái. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Diego Costa - người nhiều khả năng đến Trung Quốc hưởng lương khủng.

Man City và Arsenal tranh giành hậu vệ Valencia

Tờ The Telegraph đưa tin, Man City và Arsenal hiện đang tiếp cận Valencia để bàn về chuyển nhượng hậu vệ trái Jose Gaya. Pep Guardiola và giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã theo dõi Gaya trong thời gian dài.

Inter muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U

Theo báo chí Italia, Inter milan là cái tên mới nhất muốn có trung vệ Victor Lindelof của Benfica. Ngôi sao người Thụy Điển được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ ở Hè 2017.

Monaco nhắm sao của Barca để thay cho Mbappe

Theo trang Sport, hiện lãnh đạo của đội bóng Công quốc cũng đã nhắm được một mục tiêu chuẩn bị cho tương lai không có Mbappe, đó chính là Paco Alcacer của Barcelona. Mức giá của 23 tuổi này là vào khoảng 20 triệu euro. Đây là mức giá có lẽ không quá cao so với tình hình tài chính của Monaco, đặc biệt là khi họ đang dự kiến sẽ bán Mbappe với mức giá lên tới 100 triệu euro.

M.U chốt Donnarumma thay De Gea

Nguồn tin từ Calciomercato khẳng định chuyển nhượng MU mới nhất đã chốt thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan như sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của De Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Jermain Defoe đồng ý ở lại Sunderland

Theo xác nhận từ HLV David Moyes thì tiền đạo Jermain Defoe sẽ tiếp tục ở lại CLB mùa tới bất chấp việc Sunderland xuống hạng. Mùa này, Defoe trở thành chân sút chính của Sunderland với 14 bàn. Hiện tiền đạo này đang trong tầm ngắm của West Brom.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT