Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/4: M.U đón tin cực vui trên TTCN

Thứ năm, 06/04/2017 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đón tin cực vui trên TTCN; Liverpool bị cấm chuyển nhượng 2 năm; Pep và Mou thi nhau liên lạc với Sanchez... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Trắng trợn cướp bàn thắng của đồng đội và hồn nhiên ăn mừng

Pep và Mou thi nhau liên lạc với Sanchez

Tờ Prensa Futbol khẳng định của Pep Guardiola lẫn Jose Mourinho đều đã gọi điện nói chuyện với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong thời gian gần đây. Chân sút người Chile được cho là sẽ chia tay sân Emirates vào mùa hè tới và nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

M.U đón tin cực vui trên TTCN

James Rodriguez liên quan đến nhiều tin đồn chuyển sang Ngoại hạng Anh trong thời gian qua. Theo tờ Don Balon, tiền vệ người Colombia đã quyết định sẽ đến M.U sau khi nghe Jose Mourinho thuyết phục.

Tờ Don Balon đưa tin James đã đồng ý tới Man Utd

Sao Leipzig tỏ tình với Arsenal

Tiền vệ Naby Keita của Leipzig mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB nước Đức. Đây là một tín hiệu vui với Arsenal bởi từ lâu HLV Wenger đã vài lần tỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành công. Giá trị của Naby Keita trên thị trường chuyển nhượng hiện rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Liverpool bị cấm chuyển nhượng 2 năm

Mới đây, Liverpool bị phát hiện tiếp cận trái phép với tài năng trẻ 11 tuổi của Stoke. FA đã vào cuộc điều tra và đưa ra án phạt chính thức. Cụ thể, Liverpool sẽ không được phép ký hợp đồng với các cầu thủ đến từ học viện tại Premier League trong vòng 2 năm. Ngoài ra, "The Kop" còn phải nộp 100.000 bảng tiền phạt. Hiện phía Liverpool vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc này.

Morata phủ nhận cuộc gọi của Conte

Chân sút của Real Madrid cho rằng nếu HLV Antonio Conte thực sự gọi điện cho anh, có lẽ chiến lược gia người Ý đã gọi nhầm số! Vì thực ra anh không nhận được cuộc gọi nào từ thầy cũ.

Ajax muốn có Blind

Tờ The Sun khẳng định Ajax đang tính “tái hợp” với ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của họ là Daley Blind. Tuyển thủ Hà Lan sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào mùa hè năm sau và Ajax tin rằng có thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ này vào mùa hè tới.

Chelsea điền tên Cedric vào danh sách theo dõi

Tờ Evening Standard khẳng định Chelsea đã đưa ngôi sao người Bồ Cedric Soares vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hfe tới. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng được cho là đang nhắm đến hai cầu thủ phòng ngự khác của So’ton là Virgil van Dijk và Ryan Bertrand.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng 6/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT