Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/8: ‘Chốt’ thời điểm Perisic đến MU

Thứ tư, 30/08/2017 22:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Chốt' thời điểm Perisic đến MU; Man City tiếp tục nâng giá mua Sanchez; Fellaini vẫn có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Ivan Perisic - Đảo bóng như Ronaldo, tạt bóng như Beckham

'Chốt' thời điểm Perisic đến MU

Theo tiết lộ của người bạn thân Ivan Perisic với tờ Football Italia, ngôi sao người Croatia quyết tâm rời Inter Milan, nếu không phải kỳ chuyển nhượng mùa hè thì sẽ là mùa đông. Mới đây, phía Inter đề nghị Perisic ký hợp đồng mới nhưng ngôi sao chạy cánh 28 tuổi này đã từ chối. Đây là tin vui với MU, đội bóng đã theo sát Perisic từ đầu mùa hè.

MU đã theo đuổi Perisic từ lâu

Man City tiếp tục nâng giá mua Sanchez

Theo The Times, Manchester City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị tiếp theo dành cho Alexis Sanchez. Đáng chú ý hơn, lời đề nghị tiếp theo sẽ không có tên của Raheem Sterling, khi hai CLB đã không thống nhất được về thương vụ bao gồm tiền vệ người Anh. Man City được cho là sẽ chi một số tiền gần sát với con số mà Arsenal yêu cầu. Trước đó, Pháo Thủ đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu Bảng cho cầu thủ người Chile. Đội chủ sân Emirates được cho là muốn thu được ít nhất 70 triệu Bảng từ thương vụ này.

Fellaini vẫn có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Sau khi Galatasaray ve vãn Marouane Fellaini bất thành vào tháng trước, trong tháng này đến lượt một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác bày tỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ tóc xù người Bỉ, đó là Fenerbahce. Hợp đồng của Fellaini với MU hiện tại chỉ còn 1 năm nữa và dù anh vừa ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 của “Quỷ đỏ” trước Leicester City thì tương lai của anh ở sân Old Trafford cũng chưa hề chắc chắn.

Wilshere sắp sang La Liga

Tương lai của Wilsherer không còn thuộc về sân Emirates. Mùa giải trước tiền vệ người Anh đã bị đem cho Bournemouth mượn, vừa qua anh đã nhận thẻ đỏ khi chơi cho U23 Arsenal vì hành vi trả đũa đàn em. HLV Wenger không thể chấp nhận Wilshere và đang xem xét lời đề nghị từ Real Betis.

CHÍNH THỨC: Kieran Gibbs gia nhập West Brom

Hậu vệ trái người Anh chính thức gia nhập West Brom theo bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Juventus có người thay Bonucci

Tuyển thủ Đức, Benedikt Howedes đã vượt qua bài kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Juventus. Cựu trung vệ Schalke sẽ khoác áo Bianconeri trong vòng 1 mùa giải theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 11 triệu euro. Để có sự phục vụ của Howedes, "Lão phu nhân" phải trả cho đối tác Bundesliga 3 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT