Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/4: 400 triệu và 7 mục tiêu của M.U

Thứ bảy, 29/04/2017 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 400 triệu và 7 mục tiêu của M.U; Pires mong Mbappe tới Arsenal; Morata chắc chắn rời Real... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...
VIDEO: Ronaldinho tái xuất với pha kiến tạo kinh điển

M.U dự chi 400 triệu cho 7 ngôi sao

Nhà báo Tây Ban Nha, Guillem Balague cho biết Manchester United sẵn sàng chi 400 triệu bảng để mua sắm vào mùa hè này. Quỷ đỏ đang có một danh sách dài những mục tiêu chuyển nhượng và đó đều là những cái tên chất lượng như tiền đạo Atletico Madrid Antoine Griezmann, thủ môn của Atletico Jan Oblak, tiền vệ Chelsea Willian, hậu vệ của Monaco Benjamin Mendy, tiền vệ Tiemoue Bakayoko, tiền đạo Torino Andrea Belotti, hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca

Pires mong Mbappe tới Arsenal

Robert Pires nói rằng Kylian Mbappe sẽ gia nhập Arsenal nhưng cảnh báo dư luận rằng không nên so sánh tài năng trẻ 18 tuổi của AS Monaco với huyền thoại Thierry Henry. Chia sẻ trên Bwin, cựu tiền vệ “Pháo thủ” cho rằng: “Tôi nghĩ Arsenal sẽ ký hợp đồng với cậu ấy”.

Man Utd được khuyên nên chiêu mộ John Terry

Giữa tháng này, John Terry chính thức xác nhận sẽ nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm anh đã luống tuổi và không được tân HLV Antonio Conte trọng dụng. Trước tình hình này, tiền vệ Charlie Adam của Stoke City tin rằng Jose Mourinho nên tái hợp với học trò cũ ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Morata chắc chắn rời Real

Tờ AS (có trụ sở tại Madrid) khẳng định: Álvaro Morata sẽ rời sân Santiago Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Phóng viên Javier Sillés của AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ cho hay: Morata đã nhận được 8 lời đề nghị, trong đó có 3 ông lớn Ngoại hạng Anh là Chelsea, Man United, Man City. Các nguồn tin từ AS cũng tiết lộ thêm: Chelsea với HLV Antonio Conte đang là điểm đến khả dĩ nhất.

Benfica chốt giá bán Lindelof cho MU

Theo tờ Daily Mirror, Man United đã nhắm tới Lindelof để tăng cường sức mạnh ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Quỷ đỏ còn tự tin có thể chiêu mộ được sao trẻ 22 tuổi mà không cần bỏ ra đúng 50 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng mà Benfica yêu cầu. Được biết, đội bóng thành Manchester đã bắt đầu tái khởi động đàm phán với đội bóng Bồ Đào Nha trong thời gian gần đây. Mức giá mà phía Quỷ đỏ đưa ra là 38 triệu bảng. Tuy vậy, Benfica vẫn rất cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ trẻ sáng giá của mình và sẽ không để Lindelof đi nếu không nhận được đủ số tiền yêu cầu.

AC Milan "làm mọi giá" để có Fabregas

Báo chí Italia khẳng định, AC Milan sẽ dốc sức tối đa sức lực để có thể thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea và cá nhân tiền vệ Cesc Fabregas đến CLB. Dù không được trọng dụng ở Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ hơn 1.000 phút thi đấu, Fabregas vẫn kịp có 4 và 8 kiến tạo.

Sao tuyển Đức lần thứ 2 từ chối Man United

Theo Marca, Man United có vẻ như chấp nhận mất De Gea nhưng với một điều kiện, tiền vệ Real Madrid, Toni Kroos phải đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Nghĩa là, Man United sẵn sàng chấp nhận phương án: Tiền + Toni Kroos = De Gea. Tuy nhiên, tham vọng của Man United có thể đổ vỡ bởi Toni Kroos không muốn đến Old Trafford. Theo Marca, tiền vệ người Đức đã trả lời phía Real Madrid rằng anh không muốn trở thành một phần trong hợp đồng của De Gea, rất hạnh phúc ở Bernabeu và không muốn gia nhập Man United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT