Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/10: M.U và Chelsea tính gây sốc với 2 sao La Liga

Thứ bảy, 29/10/2016 19:25 PM (GMT+7)
A A+

M.U và Chelsea gây sốc với 2 sao La Liga; Lo cho tương lai, Wilshere rời Arsenal; Lo cho tương lai, Wilshere rời Arsenal… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: 2 đường chuyền đẳng cấp của Xuân Trường trước Pohang Steeler

M.U gây sốc với sao Barca

Theo tờ Daily Express đưa tin, BLĐ Man Utd đang tính đưa về Old Trafford một chân sút đẳng cấp và cái tên họ muốn đó là Luis Suarez của Barcelona. Nguồn tin này cũng cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 135 triệu bảng để thuyết phục đội bóng xứ Catalan nhả người.

Chelsea dự chi đậm vì Griezmann

Dù Costa đang chơi cực tốt nhưng Abramovich tin rằng Griezmann sẽ bổ trợ tốt cho trung phong người Tây Ban Nha. Để thuyết phục Atletico Madrid bán Griezmann, phía Chelsea dự định chi ra 80 triệu bảng. Đội bóng thành Madrid liên tục muốn giữ ngôi sao của mình, nhưng lời đề nghị từ Chelsea giàu sức nặng, bởi vậy họ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Chelsea dự chi đậm vì Griezmann

Lo cho tương lai, Wilshere rời Arsenal

Tiền vệ Jack Wilshere tiết lộ, khi không được triệu tập lên tuyển Anh, anh đã ngay lập tức nhận ra rằng tương lai của mình bất ổn và phải rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè qua. Việc chia tay "Pháo thủ" khiến Wilshere có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Bournemouth.

Simeone không quan tâm đến Premier League

Khi được hỏi về những tin đồn sẽ chuyển đến Premier League mùa tới, Diego Simeone tuyên bố ông không quan tâm mà chỉ tập trung vào công việc hiện tại của Atletico. Trước đó có nhiều tin đồn cho rằng HLV người Argentina sẽ tới Anh để dẫn dắt Man Utd hoặc Arsenal.

Real Madrid nhăm nhe tranh hàng với Man Utd

HLV Zinedine Zidane bất ngờ dành những lời có cánh cho tiền đạo đồng hương Moussa Dembele, tài năng trẻ của Celtic hiện được cho nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ nước Anh. Moussa Dembele thực chất đã ít nhiều được biết đến trong 2 năm trở lại đây, khi anh còn khoác áo Fulham ở giải hạng Nhất. Bỏ qua vô số lời mời chào từ các đại gia trong mùa chuyển nhượng hè vừa qua, tiền đạo 20 tuổi người Pháp bất ngờ chọn Celtic, bến đỗ vừa tầm với đẳng cấp hiện tại để có sự phát triển chậm mà chắc.

Rời PSG, Verratti mở cửa đến Premier League

Theo trang web chuyên về chuyển nhượng Tutto Mercato của Italia, Verratti đã coi Premier League là một điểm đến hứa hẹn nếu rời Ligue 1. Lúc này, cả Real Madrid và Barcelona đều dành sự quan tâm cho tiền vệ này. Tuy nhiên, với thông tin kể trên, cả Chelsea, Manchester United và đặc biệt là Manchester City chắc chắn sẽ vô cùng hào hứng. Giá chuyển nhượng của Verratti lúc này được trang Transfermarkt đánh giá có thể lên tới 60 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U và Chelsea gây sốc với 2 sao La Liga Lo cho tương lai Wilshere rời Arsenal Lo cho tương lai Wilshere rời Arsenal chuyển nhượng tối 29/10 tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT