Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/2: Sao Hà Lan ‘tỏ tình’ với M.U

Thứ hai, 27/02/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao Hà Lan ‘tỏ tình’ với M.U; Burnley đồng ý bán thần đồng cho Everton ; Scholes tin MU có thể đón Ronaldo trở lại... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pogba chạm bóng tinh tế biến 2 hậu vệ thành gã hề

Stefan de Vrij công khai muốn đến MU

Theo Sunday Express, De Vrij đã tiết lộ với bạn bè mình rằng, anh muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford trước mùa giải 2017/18 khởi tranh. Cầu thủ người Hà Lan đã từ chối cơ hội ký hợp đồng mới tại Lazio và đang được CLB định giá vào khoảng 30 triệu bảng. Được biết, Mourinho đã cố gắng để mang De Vrij về MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, nhưng không thành công.

De Vrij muốn gia nhập Man Utd

Scholes tin MU có thể đón Ronaldo trở lại

Cựu danh thủ 43 tuổi vẫn tin tưởng vào khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở về khoác áo Quỷ đỏ trước khi giải nghệ. “Chúng ta đã thấy Ibrahimovic thi đấu ấn tượng thế nào ở tuổi 35. Vậy tại sao Ronaldo không thể trở lại Old Trafford? Cậu ấy đang hạnh phúc tại Real nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi Manchester United là nơi đã chắp cánh cho tài năng của cậu ấy”, cựu danh thủ 43 tuổi nhận định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Rooney từ chối tới Trung Quốc

Tờ The Sun đưa tin, đội trưởng Wayne Rooney đã quyết định ra đi vào mùa Hè này tuy nhiên điểm đến của anh sẽ không phải là những đại gia của Trung Quốc như lời đồn.

Burnley đồng ý bán thần đồng cho Everton

Trước sự quan tâm sát sao của Everton dành cho trung vệ Michael Keane, Burnley đã đồng ý bán ngôi sao trẻ này cho Everton với mức giá 28 triệu bảng.

Leipzig gây sốc khi muốn chiêu mộ Bravo

Tân binh đang bay cao trên BXH Bundesliga, Leipzig mới đây tuyên bố họ muốn tìm kiếm một người gác đền tốt nhất và cái tên đó là thủ thành Claudio Bravo của Man City.

Inter gia hạn hợp đồng với thủ thành Handanovic

Trang chủ Inter xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Handanovic tới 6/2021. Trước đó hợp đồng của thủ môn này có thời hạn tới 6/2019.

Bonucci muốn ra đi

Tờ Mediaset đưa tin, trung vệ Bonucci đang bất đồng rất lớn với HLV Allegri sau khi thường xuyên bị thay ra giữa trận vì vậy cầu thủ người Italia đang có ý định đào tẩu sang Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT