Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/1: Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm, Real tự tin có được Courtois

Thứ bảy, 21/01/2017 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm; Real tự tin có được Courtois; Antonio Cassano không tới Trung Quốc… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Sao Mali lừa bóng như Ronaldinho ở CAN 2017

Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi luôn nghĩ thời điểm thích hợp nhất để mua sắm là mùa hè. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa chỉ để bạn có thể 'chữa cháy' cho một vài vị trí không may chấn thương dài hạn hoặc sa sút phong độ. Hơn thế, không nhiều đội bóng chấp nhận nhả những cầu thủ tốt khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút".

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 21/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real, chuyen nhuong Arsenal

Real tự tin có được Courtois

Ngay sau khi thủ thành người Bỉ tỏ tình với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez tuyên bố không gì có thể ngăn cản Courtois gia nhập sân Bernabeu ngay trong mùa Hè này.

Antonio Cassano không tới Trung Quốc

Trả lời trên kênh TutoSports, cựu tiền đạo của Real Madrid chia sẻ: “Tôi sẽ chia tay Sampdoria nhưng đến Trung Quốc là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tất cả những tin đồn nói rằng tôi sắp ra đi đều không đúng sự thật”.

Dortmund theo đuổi tiền đạo trẻ của Ajax

Theo giới truyền thông Đức, Borrussia Dortmund đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam. Chân sút 19 tuổi đang thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp 11 bàn thắng sau 20 lần ra sân mùa này. Ngoài đại diện Bundesliga, Manchester United cũng được cho đang theo sát sự tiến bộ của Dolberg.

Arsenal khó tống cổ Carl Jenkinson

The Guardian đưa tin, Arsenal đang muốn bán đứt Carl Jenkinson cho Crystal Palace. Tuy nhiên cầu thủ này đòi hỏi mức lương quá cao vì vậy khả năng anh ở lại Empirates là rất lớn.

AC Milan chính thức có Deulofeu

Everton đã chấp nhận để Gerard Deulofeu đến AC Milan theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này. Trang chủ của đội bóng Italia xác nhận thông tin này và họ có thể mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha nếu anh thể hiện tốt trong phần còn lại của mùa giải.

Betis mượn Pardo

Tiền vệ CLB Real Sociedad, Ruben Pardo, sẽ đến Real Betis trong hợp đồng mượn đến cuối mùa. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque không kèm điều khoản cho phép mua đứt vì họ vẫn muốn ký thêm với cầu thủ 24 tuổi này thêm 2 năm nữa – đến 2020.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 21/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT