Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/5: M.U chắc chắn có sao Monaco

Thứ bảy, 20/05/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U chắc chắn có sao Monaco; Wenger sẽ gia hạn với Arsenal tới 2 năm; Fabinho sắp đến Manchester... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Man Utd thời Sir Alex từng đánh bại Barca để giành Cúp C2 1991

M.U chắc chắn có sao Monaco

Tờ L’Equipe cho hay, Manchester United chuẩn bị hoàn tất hợp đồng và gần như chắc chắn sẽ chiêu mộ sao trẻ Monaco, Benoit Badiashile. Cầu thủ trẻ này vẫn còn 2 năm hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1. Hành trình có được Badiashile của M.U cũng không hề dễ dàng bởi sự xuất hiện của người hàng xóm Manchester City. Pep Guardiola từ lâu nổi tiếng với việc trọng dụng nhiều cầu thủ trẻ và rất muốn có Badiashile nhưng ông đã chậm một bước so với M.U.

MU chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Benoit Badiashile

Wenger sẽ gia hạn với Arsenal tới 2 năm

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal, bất chấp việc CLB đứng trước nguy cơ lớn bật khỏi top 4.

Fabinho sắp đến Manchester

Theo tiết lộ của nhà báo Gerard Romero, ngôi sao của Monaco Fabinho sắp đạt thỏa thuận chuyển đến Man City. Gerard Romero là một phóng viên ở Barcelona nhưng ông có nguồn tin rộng và có độ chính xác cao, đặc biệt về Man City, nơi có HLV Pep Guardiola và các quan chức người Tây Ban Nha.

Mùa hè năm ngoái, chính Gerard Romero tiết lộ Nolito, Leroy Sane và John Stones đến Etihad trước khi thông tin chính thức được công bố. Nguồn tin này cho biết Fabinho có thỏa thuận ngầm với người điều hành Monaco, Vadim Vasilyev. Theo đó, ngôi sao người Brazil được phép ra đi nếu Monaco nhận được một đề nghị hợp lý.

Học trò ủng hộ Klopp “phá két” trên TTCN

Chia sẻ trước phóng viên, cầu thủ Adam Lallana đã lên tiếng ủng hộ HLV Jurgen Klopp “phá két” để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu trong mùa Hè 2017.

Man United muốn có Matic

Tờ Manchester Evening News tiết lộ HLV Mourinho đang có ý định chiêu mộ Nemanja Matic để thay thế cho Michael Carrick đã qua thời đỉnh cao cũng như để hỗ trợ cho Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Vị HLV người Bồ Đào Nha đã mang cầu thủ Serbia về sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2014 và kể từ đó tới nay, Matic đã trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất ở Premier League.

Ngoại hạng Anh 'sôi sục' vì sao Nice

Trong bài phỏng vấn độc quyền với cầu thủ người Bờ Biển Ngà, tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) tiết lộ thông tin: Borussia Dortmund cùng 4 đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Arsenal, Tottenham, Everton và Leicester City sẵn sàng chiêu mộ Jean Michaël Seri ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nice được cho là sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi, người đã ghi tới 6 bàn và có 9 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, với giá 25 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo