Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/8: PSG sắp công bố 'bom tấn' thứ 2

Thứ bảy, 19/08/2017 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PSG sắp công bố 'bom tấn' thứ 2; ‘Man Utd hãy phá két vì Sanchez’; Chelsea sắp có tân binh thứ 5... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Kylian Mbappe và mùa giải không tưởng tại AS Monaco

PSG chuẩn bị công bố bản hợp đồng Kylian Mbappe

Tờ Mundodeportivo tiết lộ, PSG đã ở rất gần Mbappe sau khi họ và Monaco đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo người Pháp với mức giá 180 triệu euro. Tại đội bóng mới, Mbappe được cho là sẽ nhận mức lương 18 triệu euro/mùa và anh sẽ tiến hành khám sức khỏe vào đầu tuần tới.

PSG chuẩn bị công bố bản hợp đồng Kylian Mbappe

‘Man Utd hãy phá két vì Sanchez’

Phát biểu trên Daily Star, cựu tiền vệ của Arsenal, Paul Merson đã khuyên Man Utd chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Pháo thủ. "Manchester United nên mua Alexis Sanchez với giá trên 50 triệu bảng vì cậu ấy có thể mang lại cho họ danh hiệu. Quả thật là tôi không nghĩ Man Utd sẽ vô địch mùa này ngay cả khi họ đã có chiến thắng hoành tráng trước West Ham ở trận mở đầu. Nhưng nếu họ mua Sanchez, tôi sẽ thay đổi ý định của mình. Cậu ấy sẽ tạo nên một sự khác biệt lớn".

Cũng theo Merson thì Man Utd hoàn toàn có thể bù tiền mua Sanchez từ việc bán áo đấu của tiền đạo này. "Thực tế thì việc thu lời từ bán áo đấu của Sanchez cũng không nhỏ. Họ là CLB lớn nhất thế giới và những cửa hàng của họ có kích thước tương đương với một trung tâm thương mại. Man Utd nên tìm Sanchez và nói chuyện. Tôi biết Arsenal sẽ không bán Sanchez cho một đối thủ với giá 50 triệu bảng nhưng nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị 60 hoặc 70 triệu bảng thì mọi chuyện sẽ khác. Tôi nghĩ là Man Utd thừa khả năng này".

Chelsea sắp có tân binh thứ 5

Theo Mirror, Inter Milan đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh 30 tuổi Antonio Candreva cho Chelsea với giá 25 triệu bảng. Thương vụ này có thể hoàn tất trong ít ngày tới và Candreva sẽ trở thành tân binh thứ 5 của The Blues.

Barca tập trung theo đuổi Di Maria và Seri

Tờ Sport khẳng định, sau khi gặp khó trong 2 thương vụ Coutinho và Dembele, Barca đã hướng sự quan tâm tới Ligue 1 nơi có 2 ngôi sao mà họ nhắm tới là Di Maria và Seri. Tờ báo của TBN cũng khẳng định PSG đã đồng ý bán Di Maria cho Barca để thu về số tiền 40 triệu euro.

Tottenham săn tiếp trung vệ

Theo Guardian, Tottenham đang thúc đẩy việc chiêu mộ trung vệ 19 tuổi Juan Foyth từ Estudiantes với giá 9 triệu bảng. Trước đó, họ đã phá kỷ lục mua trung vệ Sanchez của Ajax.

Valencia có thêm Murillo

Ngay sau khi đón Gabriel Paulista từ Arsenal, Valencia đã có thêm 1 trung vệ mới là Jeison Murillo đến từ Inter Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT