Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/6: MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann

Thứ hai, 19/06/2017 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann; Chelsea chốt giá Sandro 60 triệu bảng; Barca kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Varane ăn mừng C1 ở tuyển Pháp và phản ứng bất ngờ của Griezmann

MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann

Trả lời phỏng vấn trên Foot Mercato, cây bút Ivan Vargas tiết lộ Antoine Griezmann chỉ tạm thời ở lại sân Vicente Calderon nhằm giúp Atletico Madrid vượt qua khó khăn nhân sự do án cấm chuyển nhượng. Cả hai bên thống nhất, chân sút người Pháp sẽ được thoải mái ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. Griezmann tưởng như đã trở thành người của Manchester United trong hè này sau khi bày tỏ mong muốn được khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ rơi vào ngõ cụt sau Atletico kháng án bất thành án cấm chuyển nhượng, đồng thời Griezmann bất ngờ thay đổi quyết định, tuyên bố ở lại sân Vicente Calderon.

MU còn nguyên cơ hội mua Griezmann

Chelsea chốt giá Sandro 60 triệu bảng

Trong nỗ lực lần 2 để có được hậu vệ trái Alex Sandro, Chelsea sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua lên 60 triệu bảng. Lời đề nghị trước trị giá 52 triệu đã bị Juventus từ chối.

Barca kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu từ Everton

Gerard Deulofeu đã trải qua một nửa mùa giải hết sức đáng nhớ trong màu áo Milan. Chứng kiến sự trưởng thành của anh, tân HLV của Barcelona là ông Ernesto Valverde đã quyết định sẽ kích hoạt điều khoản mua lại đối với tài năng trẻ người Tây Ban Nha này. 10,5 triệu bảng là mức giá đã giao kèo trong hợp đồng đưa ra để đưa tài năng 23 tuổi này quay trở lại sân Camp Nou.

Juventus đã có Patrik Schick

Sau nửa mùa giải bùng nổ cùng Sampdoria, Patrik Schick đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy vậy, Juventus vẫn nhanh chân hơn cả. Hôm qua, chủ tịch Sampdoria Ferrero thừa nhận cuộc đàm phán với Juventus đã kết thúc và Schick đã là người của đội bóng thành Turin. Ông nói: “Các cuộc đàm phán đã kết thúc và chúng tôi đang ở giai đoạn soạn thảo hợp đồng. Cậu ấy muốn đến Juve và cậu ấy đã thực sự là cầu thủ của Juve”.

Vụ CR7 đòi ra đi: Pepe đổ thêm dầu vào lửa

Theo báo giới Tây Ban Nha, sau khi hoàn tất thủ tục đắc cử chức Chủ tịch Real Madrid lần thứ 4, Florentino Perez sẽ trực tiếp khuyên giải Cris Ronaldo ở lại sân Bernabeu. Chưa rõ Perez có ý định tăng lương cho Cris Ronaldo hay không. Chỉ biết rằng theo Marca, cuộc chiến giữ chân CR7 của Real Madrid đang bị trung vệ Pepe phá đám. Cả 2 hiện đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Confederations Cup 2017 ở Nga. Tờ Marca cho biết Pepe thay vì thuyết phục Cris Ronaldo ở lại đã khuyên người đồng đội của mình gia nhập PSG.

Tân binh đắt giá lý giải nguyên nhân chọn Man City

Trả lời phỏng vấn trên Telefoot, Bernardo Silva lý giải nguyên nhân chia tay AS Monaco để chuyển sang đầu quân cho Manchester City với mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro. "Tôi muốn đối mặt với những thử thách lớn hơn khi chơi tại Premier League, một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh". Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận đang cảm thấy rất háo hức khi bước vào mùa giải mới cùng đội chủ sân Etihad. "Tôi chỉ muốn mùa giải bắt đầu ngay từ lúc này để có thể ra sân thi đấu".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT