Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/7: M.U nhận 2 tin cực vui trên TTCN

Thứ năm, 13/07/2017 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U nhận 2 tin cực vui trên TTCN; Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc; Barca chưa từ bỏ theo đuổi Paulinho... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng của tài năng trẻ Millen Baars

M.U nhận 2 tin vui chuyển nhượng đó là vụ Nainggolan và Millen Baars

Roma mềm lòng bán Nainggolan

Tờ Calciomercato vừa tiết lộ thông tin khiến NHM MU vô cùng vui sướng. Sau những nỗ lực từ "Quỷ đỏ", Roma đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất thương vụ Nainggolan. MU đã chuyển hướng rất nhanh sau khi bị Tottenham kịch liệt từ chối bán Eric Dier. Được biết, Roma cảm thấy hài lòng khi MU nâng giá mua Nainggolan từ 40 lên 50 triệu bảng.

Millen Baars đã lên tiếng xác nhận chuyển tới M.U

Sao trẻ Millen Baars xác nhận chuyển tới M.U

Trong thời gian qua, Millen Baars đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như M.U, Arsenal và Chelsea. Cuối cùng, tài năng trẻ 16 tuổi này đã câu trả lời cuối cùng về tương của mình khi chọn Man Utd. Trên trang Instagram, đích thân tiền đạo trẻ này đã xác nhận về việc chuyển sang M.U thông qua đoạn giới thiệu: “Là cầu thủ bóng đá của Manchester United”. Millen Baars trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax. Cầu thủ này đã được M.U theo đuổi từ thời HLV Van Gaal. Ông đã bố trí chuyên gia săn đầu người sang Hà Lan xem giò cầu thủ này. Sau đó, HLV Mourinho tiếp tục sự quan tâm tới Millen Baars.

Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc

Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo Diego Costa sẽ không đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League).Sau khi nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở Chelsea mùa tới, Diego Costa đang chờ đề nghị từ phía đội bóng cũ Atletico Madrid.

Barca chưa từ bỏ theo đuổi Paulinho

Theo Cadena SER, đội bóng của Trung Quốc Guangzhou Evergrande từ chối bán Paulinho cho Barca. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Brazil. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng nâng đề nghị hỏi mua Paulinho lên 20 triệu euro nhằm thuyết phục Guangzhou Evergrande nhượng lại anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thực tế, tài năng trẻ của Ajax muốn sang M.U từ năm ngoái nhưng chậm trễ giấy tờ. Trong phát biểu vào năm ngoái, cha của cầu thủ này, ông Stefan cho biết: “Chúng tôi đã có cuộc đàm phán với CLB Ajax. Ajax là nơi có hệ thống đào tạo cầu thủ trẻ tốt nhưng bạn nhìn trong quá khứ, nhiều cầu thủ trẻ của Ajax phải thi đấu ở CLB khác. Millen Baars sẵn sàng thử thách ở bến đỗ mới. Con trai tôi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB ở Italia, Bồ Đào Nha, Anh. Nhưng nó muốn thi đấu cho M.U”.

AC Milan gây sốc với người của Juventus

Theo báo chí Italia, AC Milan hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Hiện chưa rõ thực hư của thương vụ nói trên ra sao, song nó đã mang tới rất nhiều sự phấn khích cho những CĐV của Milan. Bởi ai cũng biết, Leonardo Bonucci là một cái tên vô cùng chất lượng ở hàng thủ.

Trong khi đó, tờ SportMediaset của Italia khẳng định rằng Milan đã thuyết phục được Bonucci chuyển tới San Siro khi đưa ra mức lương cực kỳ hấp dẫn cho tuyển thủ người Ý với 7 triệu euro mỗi mùa giải. Dù đạt được thỏa thuận cá nhân với Bonucci, nhưng theo SportMediaset Milan vẫn chưa có được cái gật đầu đồng ý từ phía Juventus.

Gặp mặt siêu cò Raiola, Ibra chốt tương lai

Mino Raiola và Ibrahimovic đã đi ăn tối và gặp mặt nhau trong nhà hàng và quán bar Tattu ở trung tâm Manchester. Cả 2 đã đi ăn kết hợp với bàn thảo công việc trước khi ra về vào 01h00 sáng qua. Theo Daily Star, Ibra và Mino Raiola đã chốt tương lai của chân sút này sau những cuộc gặp gần đây giữa 2 người và sẽ thông báo trong thời gian tới. Trả lời chớp nhoáng báo giới câu hỏi ‘sẽ chơi ở đâu mùa tới’ sau khi rời Tattu, Ibrahimovic nói: “Sẽ sớm có một thông báo trọng đại. Đó là một thông tin rất lớn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo