Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/3: CR7 tiến cử sao cho Real Madrid

Thứ hai, 13/03/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 tiến cử sao cho Real Madrid; M.U chi 37 triệu bảng mua sao Roma; Messi sắp nhận mức lương cao nhất thế giới... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pato bị cầu thủ Trung Quốc chế nhạo vì sút pen lên trời

 

CR7 tiến cử sao cho Real Madrid

Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã đề nghị BLĐ Real Madrid chiêu mộ đàn em đồng hương Bồ Đào Nha, Andre Silva như một sự thay thế lý tưởng cho Karim Benzema. Cầu thủ thuộc biên chế Porto đang có một mùa giải khá ấn tượng với 20 bàn thắng, 7 đường kiến tạo sau 34 trận ra sân trên tất cả các mặt trận. Nếu tính riêng tại giải VĐQG, Silva đang có 15 bàn thắng và đứng thứ 3 trong danh sách những cây làm bàn tốt nhất. Tại ĐTQG, Silva cũng có thành tích ghi bàn khá đáng nể với 4 pha lập công chỉ sau 5 trận ra sân, trong đó có cú hat-trick vào lưới Đảo Faroe ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu đầu tháng 10/2016.

Ronaldo muốn Real Madrid chiêu mộ Andre Silva

M.U chi 37 triệu bảng mua sao Roma

Theo truyền thông Hà Lan, M.U đã bắt đầu nối lại những cuộc đàm phán với Roma về trường hợp của tiền vệ Kevin Strootman. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 37 triệu bảng cho thương vụ này.

Sanchez, Ozil đòi mức lương không tưởng. Theo tờ Independent, cả Sanchez và Ozil đều đòi mức lương 290 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới với Arsenal (HĐ của cả 2 hết hạn vào hè 2018). Đây là mức lương không tưởng ở Arsenal vì thế quá trình đàm phán gia hạn bế tắc trong thời gian qua.

Southampton gia nhập cuộc đua chiêu mộ Joe Hart

DailyMail đưa tin, Southampton là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua chiêu mộ thủ thành Joe Hart. Tuy nhiên rào cản khiến đôi bên đến với nhau chính là mức lương quá cao của thủ thành người Anh.

Messi sắp nhận mức lương cao nhất thế giới

Theo tiết lộ của tờ Mundo, mức lương mới mà Messi nhận là 35 triệu bảng/năm (khoảng 40 triệu euro/năm), tương đương 670.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Pep muốn Man City mua Kimmich

Tờ Daily Mirror khẳng định HLV Pep Guardiola rất muốn chiêu mộ hậu vệ Joshua Kimmich ở Hè 2017. Cầu thủ người Đức đang trưởng thành rất nhiều và được định giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Arsenal và Chelsea đại chiến vì Costa

Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Helder Costa từ Wolves, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải. Hai đội bóng thành London chấp nhận chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong toi 13/3 tin tuc chuyen nhuong Los Blancos Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT